Xuất hiện nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến tại triển lãm Vietbuild
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP HCM lần 2 năm 2025 thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với gần 1.400 gian hàng giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến.
Sắp tới, để đất bỏ hoang có thể phải 'trả giá đắt': Liệu bạn có nằm trong diện bị đánh thuế?
4 dấu hiệu cảnh báo dạ dày đang 'kêu cứu': Đừng bỏ qua nếu không muốn bệnh tiến triển nặng
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP HCM lần 2 năm 2025 vừa khai mạc tại Trung tâm triển lãm hội nghị quốc tế Sky Expo Việt Nam (Công viên phần mềm Quang Trung, phường Trung Mỹ Tây, TP HCM). Sự kiện do Trung tâm Công nghệ Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Tập đoàn tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TPHCM.
Theo Ban tổ chức, Vietbuild TP HCM lần 2 năm 2025 diễn ra từ ngày 14 - 18/8 là chuỗi sự kiện 8 kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild trong năm 2025 được diễn ra tại ba miền của đất nước, góp phần chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2025).

Phát biểu khai mạc triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
Đồng thời, cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần thúc đẩy xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, khôi phục các hoạt động sản xuất kinh doanh.
Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng, với chủ đề "Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất" triển lãm quy tụ hơn 300 doanh nghiệp và gần 1.400 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm được giới thiệu thuộc nhiều nhóm ngành như vật liệu xây dựng mới, công nghệ thi công hiện đại, thiết bị nội – ngoại thất, bất động sản, hạ tầng kỹ thuật giao thông và các giải pháp số hóa trong xây dựng.

Trong 5 ngày diễn ra, Triển lãm Vietbuild TP HCM tạo nên một sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.
Đặc biệt, Triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.