Thứ năm, 27/04/2023, 06:41 (GMT+7)

Máy lọc không khí Kuchen có tốt không? Nước nào sản xuất

Minh Anh (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Kuchen - bạn đã từng biết đến thương hiệu này chưa? Bạn có đang loay hoay tìm một dòng sản phẩm nhằm cải thiện chất lượng không khí? Vậy thì hãy theo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm làm sạch không khí đến từ nhà Kuchen nhé.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Máy lọc không khí Kuchen của nước nào?

Máy lọc không khí Kuchen là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kuchen. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Đức. Kuchen là top 5 những thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng trên thế giới. 

Không chỉ dừng lại ở các thiết bị nhà bếp, Kuchen đang trải rộng ra các lĩnh vực như thiết bị điện tử và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Hiện tại, Kuchen đã xây dựng được nhà máy ở 3 châu lục lớn và có tới 25 văn phòng đại diện ở các quốc gia khác nhau.

may-loc-khong-khi-kuchen-01
Máy lọc không khí Kuchen của nước nào?

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, thương hiệu Kuchen đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Mặc dụ thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, Kuchen vẫn luôn khẳng định được tính ưu việt của sản phẩm, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Kuchen cũng đã và đang mở rộng thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. 

Ưu điểm và nhược điểm của máy lọc không khí Kuchen

Để biết được máy lọc không khí Kuchen có thực sự đáng mua hay không, bạn có thể tham khảo cả ưu điểm và nhược điểm của nó.

Ưu điểm của máy lọc không khí Kuchen

  • Máy lọc không khí Kuchen sử dụng bộ lọc khí Hepa 

Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất của máy lọc không khí Kuchen đó chính là bộ lọc khí. Hầu hết các máy của Kuchen đều sử dụng màng lọc Hepa - một loại công nghệ màng lọc vượt trội trong lọc khí. 

Màng lọc HEPA có đường kính nhỏ khoảng từ 0.5 - 2 micromet. Với kích thước này nó có thể dễ dàng lọc được các bụi mịn siêu nhỏ mà các màng lọc khác không có khả năng thay thế. Các hạt nhỏ tới 0,3 micron sẽ được lọc sạch tới 99%. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng lọc sạch các vi khuẩn, lông thú, hạt phấn hoa và các tác nhân gây hen suyễn. Nhờ có màng lọc Hepa mà không khí trở nên trong lành và an toàn hơn rất nhiều.

may-loc-khong-khi-kuchen-02
Ưu điểm và nhược điểm của máy lọc không khí Kuchen
  • Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình led thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ sử dụng và màn hình led hiển thị thông minh là một tính năng ưu việt của máy lọc không khí Kuchen.

Hệ thống đèn led ứng dụng trên máy sẽ giúp bạn nhận biết được mọi thông tin như chế độ lọc hay chất lượng không khí trong căn phòng hiện tại. Ngoài ra, máy lọc không khí Kuchen còn trang bị thêm tính năng cảnh báo thay bộ lọc thông minh. Nhờ đó bạn có thể sớm biết được thời điểm thay thế bộ lọc đảm bảo cho máy được hoạt động một cách hiệu quả nhất.

  • Hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng ồn

Máy lọc không khí Kuchen hoạt động rất êm với tiếng ồn chỉ ở mức 60db. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy mọi lúc. Đặc biệt là ban đêm, bạn và người thân có thể yên tâm ngủ ngon mà không lo bị tiếng ồn từ động cơ máy.  

  • Chế độ lọc thông minh của máy lọc không khí Kuchen

Máy lọc không khí Kuchen sử dụng công nghệ lọc Air Turbo tạo luồng gió xoáy để làm sạch không khí. Chất lượng không khí trong phòng sẽ được các cảm biến máy tự động phát hiện và điều chỉnh chế độ quạt một cách hợp lý.

  • Sử dụng công nghệ ion âm tiến tiến

Công nghệ ion âm là công nghệ tiên tiến được áp dụng trong lọc không khí. Các ion âm sản sinh từ máy sẽ được phát tán vào không khí và hút các ion tích điện dương để trung hòa chúng. Bằng cách này, các thành phần như chất dị ứng, bụi bẩn, vi khuẩn…vốn chủ yếu mang điện dương sẽ trở nên nặng hơn và rơi xuống đất. Không khí vì vậy sẽ được làm sạch và trở nên trong lành hơn rất nhiều.

  • Phong phú các mẫu máy

Hiện nay Kuchen cho ra đời rất nhiều loại máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng hay diện tích căn phòng mà máy sẽ có công suất khác nhau. Những loại máy lọc không khí có thể kể đến như máy lọc dành cho gia đình, máy lọc cho văn phòng, máy lọc di động và máy lọc không khí dành cho ô tô. Mỗi loại máy đều có những đặc điểm riêng biệt để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

may-loc-khong-khi-kuchen-03
Máy lọc không khí Kuchen hoạt động rất êm

Nhược điểm của máy lọc không khí Kuchen

Nhìn nhận một cách khách quan có thể thấy, bên cạnh những ưu điểm, máy lọc không khí Kuchen vẫn tồn tại một số nhược điểm. So với những sản phẩm tương tự trên thị trường, giá thành của máy này khá cao. Việc thay thế bộ lọc cũng khá mất thời gian, thường phải liên hệ đặt trước vì ít khi có sẵn tại các cửa hàng thông thường. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng quá thường xuyên, máy lọc không khí Kuchen cũng tiêu thụ một lượng điện năng lớn. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người đắn đo trong lựa chọn mua máy.

may-loc-khong-khi-kuchen-04
Nhược điểm của máy lọc không khí Kuchen

Cách dùng máy lọc không khí Kuchen hiệu quả

  • Đặt máy lọc không khí ở nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

  • Kết nối adaptor của máy lọc không khí với nguồn điện và bật máy lên.

  • Chọn chế độ hoạt động phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn. Máy lọc không khí Kuchen thường có các chế độ như: tự động, chế độ giảm độ ồn, chế độ tăng cường, chế độ ion âm...

  • Cài đặt và điều chỉnh các thông số của máy lọc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể điều chỉnh thông số như tốc độ quạt, mức độ lọc không khí, thời gian sử dụng,...

  • Thường xuyên vệ sinh máy lọc để đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy luôn tốt nhất. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết cách vệ sinh và thay thế bộ lọc máy lọc không khí Kuchen.

may-loc-khong-khi-3

Máy lọc không khí Kuchen mua ở đâu?

Hiện nay, máy lọc không khí Kuchen được bày bán ở rất nhiều nơi. Đây cũng vừa là một thuận lợi vừa là khó khăn cho người tiêu dùng trong lựa chọn mua máy. Bởi mặc dù sẽ có nhiều sự lựa chọn nhưng làm thế nào để có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm đã mua mới là điều quan trọng.

Do đó, để mua được máy lọc không khí Kuchen chính hãng và giá rẻ, bạn có thể đến các đại lý phân phối cấp 1 của hãng này. Ngoài ra, bạn có thể đến những địa chỉ phân phối độc quyền, hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc. 

may-loc-khong-khi-kuchen-05
Máy lọc không khí Kuchen mua ở đâu?

Trên đây là những thông tin về xuất xứ cũng như một số ưu điểm, nhược điểm của máy lọc không khí Kuchen mà bạn có thể tham khảo. Mặc dù chưa thực sự thông dụng ở thị trường Việt Nam nhưng đây cũng là một thương hiệu bạn có thể đặt niềm tin. Hy vọng rằng, với những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ có được quyết định cho mình về việc có nên mua sản phẩm này hay không. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục