Thứ ba, 25/04/2023, 05:30 (GMT+7)

Máy lọc không khí Hitachi có hiệu suất như thế nào?

Thu Thảo (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Hitachi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về hiệu suất hoạt động khi sở hữu công nghệ màng lọc 3 - 4 lớp và thiết kế bền vững.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Thiết kế máy lọc không khí Hitachi

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-5
Ảnh: sưu tầm

Đối với những mẫu cao cấp, điểm chung của các sản phẩm là đều được thiết kế bề mặt bằng kính cường lực, chống trầy xước. Thiết kế bo tròn các cạnh giúp an toàn cho trẻ nhỏ khi các bé hiếu động va đập với máy, màn hình led cảm ứng hiện đại, công thêm hệ thống đèn tín hiệu rõ ràng giúp cho khách hàng dễ dàng điều khiển và sử dụng các tính năng phù hợp.

Hiệu suất hoạt động

Trong cấu tạo của một máy lọc không khí đều không thể thiếu màng lọc HEPA mới lọc bụi bẩn và bụi có kích thước nhỏ được, riêng máy lọc không khí Hitachi được trang bị màng lọc HEPA cao cấp nhất thế giới với diện tích bề mặt lên tới 2.8m2 và đạt tiêu chuẩn H13 có khả năng bắt giữ những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.3µm.

Không dừng lại ở đó bộ lọc HEPA của máy còn chứng minh được sự cao cấp của mình với khả năng ngăn chặn hiệu quả hoạt động của phấn hoa, lông động vật như chó, mèo.

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-2
Ảnh: sưu tầm

Hệ thống cảm biến bụi mịn siêu nhạy của máy có thể lọc được các hạt bụi có thích thước cực nhỏ 0.1µm và máy vẫn sẽ tiếp tục duy trì chế độ kiểm tra và phát hiện bụi ngay cả khi không khí đã được làm sạch. Điều này là minh chứng cho việc khả năng của máy có thể loại bỏ 99.97% bụi nhỏ là hoàn toàn có căn cứ.

Hệ thống robot tự động vệ sinh bộ lọc 

Một ưu điểm khác mà máy lọc không khí Hitachi được nhà sản xuất ưu ái nghiên cứu và ứng dụng thành công đó chính là hệ thống robot tự động vệ sinh làm sạch bộ lọc, khí bụi tích tụ quá nhiều trên màng lọc robot sẽ tự động làm sạch bằng cách di chuyển bàn chải lên xuống trên bộ lọc thô sau đó bụi sẽ được thu gom vào hộp chứa bụi, khi hộp đầy sẽ có đèn cảnh báo để khách hàng có thể mang đi đổ. Việc vệ sinh máy giờ đây đã quá dễ dàng.

Thiết kế bộ lọc tối ưu 

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-3
Ảnh: sưu tầm

Việc sử dụng các vật liệu cao cấp thép không gỉ cho các bộ phận quan trọng như bộ lọc thô, nắp và lớp lưới của máy giúp kháng khuẩn mạnh mẽ. Bên cạnh đó cánh quạt gió của máy lọc không khí Hitachi được phủ lớp ion bạc có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn, sự phối kết hợp này đã tạo nên một hệ thống kháng khuẩn Stainless Clean hoàn chỉnh.

Với việc thiết kế cửa hút gió kích thước lớn ở phía sau thân máy lọc không khí Hitachi tạo ra luồng khí lưu thông tối đa lên tới 666m3/1h khẳng định vị thế của chiếc máy lọc có luồng khí lưu thông lớn nhất thế giới. Bên cạnh với công suất mạnh mẽ việc lọc bụi diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút máy có thể làm sạch không khí cho căn phòng 13m2 đủ chứng minh mát có khả năng lọc bụi trên diện tích rộng 79m2 là hoàn toàn xác thực.

Chế độ làm ẩm bảo vệ da

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-4
Ảnh: sưu tầm

Máy có hai chế độ làm ẩm trong phòng là 50% và 60% giúp bảo vệ da tránh khô khi ngồi phòng điều hoà quá lâu. Không những vậy, máy còn có hệ thống khử mùi tối đa giúp hạn chế mùi hôi từ đồ ăn mốc, hỏng hay mùi thuốc lá, thuốc tẩy amoniac. 

Một số loại máy lọc không khí Hitachi phổ biến trên thị trường 

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-7
Ảnh: sưu tầm

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A5000 với kích thước là 43×53,7×24,2 cm trọng lượng 18,7 lbs. Đây là một trong 10 chiếc máy lọc không khí cho gia đình tốt nhất có tích hợp cả khả năng tạo ẩm với bình chứa nước để tạo ẩm có dung tích 2,5L hiệu suất sử dụng tuyệt vời. Máy có thể dùng tốt trong không gian rộng 33m2.

Với 4 công suất lọc khí để bạn điều chỉnh lần lượt là 54, 174, 258, 300 m3/h. Công suất tiêu thụ thấp nhất là 4W cao nhất là 50W, hệ thống màng lọc thôi, màng lọc tạo ẩm và màng Hepa khử mùi có tuổi thọ cao. Màng lọc thô có thể dùng vĩnh viễn còn hai màng lọc kia dùng được từ 2 đến 3 năm. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A5000 được đánh giá rất cao, có giá bán khoảng 7.800.000 VNĐ cho một sản phẩm.

Máy lọc không khí Hitachi model EP-A9000

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-8
Ảnh: sưu tầm

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 đến từ Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ rất hiện đại bởi đội ngũ người lao động có trình độ cao và máy móc tiên tiến. Sản phẩm có kích thước 36×25,4×66,9cm dung tích của bình chứa nước vào khoảng hơn 2,5L chiều dài dây nguồn gần 2m rất tiện lợi.

Sản phẩm có màn hình LED hiển thị các chức năng hoạt động và bảng điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng. Có khả năng lọc sạch không khí trong diện tích tới 68m2 vô cùng mạnh mẽ. Mỗi chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 như này có giá 18.200.000 VNĐ.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E

may-loc-khong-khi-hitachi-tiepthigiadinh-6
Ảnh: sưu tầm

EP-L110E là dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp thông minh của hãng Hitachi, màu sắc trang nhã, có thể hoạt động tốt trong không gian 79m2, đây là điều không phải thiết bị nào cũng có thể làm tốt được như sản phẩm này.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E có công suất cực đại là 95W độ ồn khi đó là 55dB. Với 5 cảm biến là mùi, bụi, độ ẩm, PM2.5 và nhiệt độ. Kích thước sản phẩm gọn nhẹ trọng lượng 13.7 kg. Đây là một model sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi thiết kế quá đẹp mắt.

Chất lượng sản phẩm là điều Hitachi cam kết dành cho bạn những điều hoàn hảo nhất. Máy có đèn báo chất lượng không khí với màu xanh có nghĩa là không khí đang sạch, màu vàng là không khí ô nhiễm còn màu đỏ là không khí ô nhiễm nghiêm trọng. Giá tham khảo: 18.000.000đ

Cùng chuyên mục