Thứ hai, 24/04/2023, 10:46 (GMT+7)

Máy lọc không khí hafele nào bán chạy tại Việt Nam?

Thu Thảo (Theo Tiếp thị Gia đình)

Nổi tiếng là một thương hiệu của Đức, máy lọc không khí Hafele sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như khả năng tích hợp đa lưới lọc, khử khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Thiết kế thanh lịch 

may-loc-khong-khi-hafele-tiepthigiadinh-4
Ảnh: sưu tầm

Đa số các thiết kế của Hafele có hình trụ với màu trắng tinh tế, cao 53cm và nặng chưa tới 6kg. Thân và mặt trên máy có hệ thống rãnh hút khí giúp tăng khả năng đối lưu khi lọc không khí, lượng khí được hút vào và làm sạch sẽ nhiều hơn. Hệ thống rãnh này còn có nhiệm vụ giúp máy có thể hút và làm sạch không khí hiệu quả ngay cả khi để trong các góc hẹp.

Ngoài ra, máy còn được trang bị một hệ thống màn hình điện tử hiển thị chính xác, rõ nét các chỉ số chất lượng không khí, chỉ số bụi mịn PM 2.5 để người dùng tiện theo dõi. 

Hiệu năng hoạt động

Tính năng làm sạch tối ưu 

Được tích hợp đa lưới lọc bao gồm 3 lớp: lưới lọc bên ngoài, lưới lọc HEPA và tia UV, máy lọc khí Hafele không chỉ lọc bỏ bụi bẩn mà còn có khả năng tiêu diệt nhiều tác nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm, bệnh đường hô hấp… Lưới lọc HEPA của máy là loại lưới lọc sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được tích hợp một lớp than hoạt tính giúp lọc bỏ hầu hết các loại bụi, kể cả những loại bụi siêu mịn như PM 2.5; các loại khói ô nhiễm, phấn hoa, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi, mùi thuốc lá…

may-loc-khong-khi-hafele-tiepthigiadinh-2
Ảnh: sưu tầm

Ngoài hệ thống lọc HEPA, máy còn có chức năng quét tia UV giúp tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc gây hại có trong không khí, giúp không khí trong phòng sạch sẽ và trong lành nhất.

Hafele có cảm biến bụi siêu nhạy, không chỉ tăng cường khả năng phát hiện các hạt bụi mịn PM 2.5 mà còn giúp máy có thể tự điều chỉnh các chế độ lọc khác nhau, tùy theo chất lượng không khí tại từng thời điểm. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng cũng như giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Máy lọc không khí gia đình Hafele có tới 4 chế độ lọc khác nhau, tốc độ hút có thể lên tới 350 m3/giờ giúp loại bỏ bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành nhanh chóng.

Không gây tiếng ồn 

Máy có 3 chế độ hẹn giờ 2 - 4 - 8 tiếng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, Hafele không hề gây ồn, mức độ âm thanh chỉ dao động 32dB, 45dB, 55dB, 62dB hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Với công suất hoạt động lớn, máy lọc không khí Hafele thích hợp cho các căn phòng có diện tích từ 50 - 60m2. 

Độ bền và an toàn 

Toàn bộ kết cấu bên ngoài của máy làm sạch không khí Hafele được làm bằng nhựa ABS cao cấp theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, siêu bền và không gây độc hại cho người sử dụng, an toàn với môi trường. Máy thiết kế theo hình trụ tròn, không có các góc nhọn, vì vậy rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Dây cắm điện của máy được bọc bằng một lớp cao su cách điện, chịu nhiệt siêu bền giúp đảm bảo an toàn, tránh gây rò rỉ, chập cháy trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo 

Mức giá tham khảo của thương hiệu sẽ dao động từ 3,9 triệu - 7 triệu VNĐ/ sản phẩm. 

Một số loại máy lọc không khí Hafele phổ biến trên thị trường

Máy lọc không khí Hafele CF-8209 (40 – 60m2) 

may-loc-khong-khi-hafele-tiepthigiadinh-1
Ảnh: sưu tầm

Đầu tiên, máy lọc không khí Hafele CF-8209 sở hữu thiết kế hình trụ cực kỳ nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, máy lọc không khí Hafele CF-8209 có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian. Máy  thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lớn từ 40 – 60m2 như phòng khách hoặc phòng ngủ, nhà bếp.

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (20-25m2)

may-loc-khong-khi-hafele-tiepthigiadinh-5
Ảnh: sưu tầm

Tiếp theo, máy lọc không khí Hafele CF-8116 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trang nhã kết hợp gam màu trắng xám sang trọng nên sẽ phù hợp cho những căn hộ hiện đại. Bên cạnh đó, máy lọc không khí này sẽ thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lớn từ 20 đến 25 m2.

Máy lọc không khí Hafele CF-8126S (537.82.720)

may-loc-khong-kho-hafele-tiepthigiadinh-6
Ảnh: sưu tầm

Sản phẩm máy lọc không khí Hafele CF-8126S (537.82.720) nổi bật với thiết kế đa lớp lưới lọc gồm lưới lọc bên ngoài, lưới lọc HEPA và tia UV. Khi đó, mỗi màng lưới lại có chức năng khác nhau góp phần làm sạch không khí, mang lại không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, máy lọc không khí có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại không tốn diện tích lắp đặt. Sản phẩm nổi bật với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch.  Do máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng không khí. Vì thế có thể tự động điều chỉnh tốc độ hút theo chất lượng không khí tại thời điểm đo.

Cùng chuyên mục