Thứ năm, 18/05/2023, 10:30 (GMT+7)

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào có tốt không? 

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Cuckoo là cái tên không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí được ưa chuộng bởi có nhiều những tính năng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí Cuckoo liệu có tốt như lời đồn không nhé!

Máy lọc không khí Cuckoo - Thương hiệu quốc dân Hàn Quốc

Máy lọc không khí là thiết bị cần thiết trong bối cảnh ô nhiễm môi trường và chất lượng không khí ngày càng đi xuống như hiện nay. Vì vậy, giải pháp sử dụng máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống và làm việc được nhiều gia đình lựa chọn. thương hiệu sản xuất gia dụng Cuckoo Electronics là một thương hiệu nổi tiếng trong được thành lập năm 1978 ở Hàn Quốc. Hãng hoạt động trong lĩnh vực đồ gia dụng gia đình với các sản phẩm chất lượng như: máy lọc nước, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy lọc không khí,... với công nghệ tiên tiến.

Máy-lọc-không-khí-Cuckoo-01
Máy lọc không khí Cuckoo - Thương hiệu quốc dân Hàn Quốc

Các sản phẩm đồ gia dụng do hãng sản xuất được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến hiệu quả hoạt động tối ưu. Vì vậy mà trong 13 năm liền, hãng đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong ngành hàng này ở Hàn Quốc. 

Máy lọc không khí Cuckoo là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Máy được sản xuất với công nghệ thông minh cùng giá thành cạnh tranh. Máy được thiết kế với màng lọc thông minh và nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Các tính năng nổi bật của máy lọc không khí Cuckoo

Hiệu quả lọc không khí cao với hệ thống màng lọc thông minh

Máy lọc không khí Cuckoo được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp lần lượt đó là: màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính, màng lọc Hepa có thể loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn, virus, nấm độc và 99.97% bụi mịn PM2.5. Giúp mang đến cho không gian bầu không khí sạch và trong lành đảm bảo sức khỏe gia đình. Một số dòng máy lọc không khí Cuckoo còn có thêm 2 màng lọc bao gồm màng lọc hỗ trợ lọc khí và màng tạo ẩm bổ sung thêm độ ẩm trong không khí.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy lọc không khí Cuckoo mới còn được cải tiến tích hợp thêm công nghệ ion hóa Plasma giúp loại bỏ bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng da, các bệnh liên quan đến đường hô hấp và các yếu tố gây ô nhiễm không khí.

Máy-lọc-không-khí-Cuckoo-02
Các tính năng nổi bật của máy lọc không khí Cuckoo

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Với thiết kế thông minh cùng công nghệ sản xuất hiện đại, máy lọc không khí Cuckoo tích hợp công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất thiết bị tốt để không hao phí năng lượng. Với sản phẩm này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Mẫu mã máy lọc không khí Cuckoo đa dạng, phù hợp nhiều không gian 

Máy lọc không khí Cuckoo được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và màu trắng đơn giản, hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Tùy theo diện tích không gian và nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu. Ở một số sản phẩm còn được trang bị thêm bánh xe để bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn. 

Máy-lọc-không-khí-Cuckoo-03
Mẫu mã máy lọc không khí Cuckoo đa dạng, phù hợp nhiều không gian 

Máy lọc không khí Cuckoo có công suất lớn

Máy lọc không khí Cuckoo có công suất từ 25-60W đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của các gia đình. Thiết bị vận hành mạnh mẽ có khả năng lọc sạch tới 99.9% bụi và vi khuẩn nấm mốc trong không khí với diện tích từ dưới 30m2 đến 69.5m2. Với những không gian nhỏ khoảng 3.6m2 bạn có thể lựa chọn máy lọc không khí Cuckoo AC-03V10W 1.6W, có kích thước nhỏ và công suất 1.6W rất phù hợp.

Máy lọc không khí Cuckoo dễ dàng sử dụng và vệ sinh, vận hành êm

Máy lọc không khí Cuckoo được thiết kế tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh chỉ với vài thao tác đơn giản. Cách thiết kế tối ưu này vừa giúp duy trì hiệu quả hoạt động của máy vừa giúp bạn dễ dàng lau chùi giảm chi phí bảo trì.

Không chỉ có vậy, khi bạn sử dụng máy lọc không khí Cuckoo, với độ ồn tối đa từ 55-65dB, bạn sẽ không bị ảnh hưởng khó chịu bởi tiếng ồn đến hoạt động hàng ngày. Sản phẩm còn có chế độ trẻ em và chế độ Sleep với tiếng ồn rất nhỏ khi hoạt động. Ở chế độ này, tốc độ gió nhẹ nên không làm phiền đến các bé và giấc ngủ.

Máy-lọc-không-khí-Cuckoo-04
Máy lọc không khí Cuckoo dễ dàng sử dụng và vệ sinh, vận hành êm

Máy lọc không khí Cuckoo tích hợp công nghệ hiện đại

Bên cạnh khả năng lọc sạch bụi bẩn đến 99.9% với màng lọc thông minh, máy lọc không khí Cuckoo được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng hơn. Một số chức năng thông minh tiêu biểu như bảng điều khiển cảm ứng và màn hình led hiện đại hiển thị rõ nét các chế độ cần thực hiện để có chất lượng không khí tốt nhất.

Khóa trẻ em an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ trong thời gian máy hoạt động. Máy lọc không khí Cuckoo còn có thể điều khiển bằng giọng nói và không cần thực hiện thao tác thủ công. Bạn có thể vừa làm việc này vừa nói để máy hoạt động. 

Giá cả phù hợp

Giá máy lọc không khí Cuckoo dao động từ 1.3 triệu đến 9.1 triệu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với sản phẩm từ 1-3 triệu có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian nhỏ dưới 30m2. Từ 4-6 triệu máy có công suất lên đến 50W với nhiều tính năng hiện đại. Các dòng máy từ 6 triệu trở lên có từ 3-5 màng lọc và công suất lên đến 60W với nhiều công nghệ thông minh, hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn, lọc bụi mang đến không gian trong lành cho cả gia đình.

Máy-lọc-không-khí-Cuckoo-05
Máy lọc không khí Cuckoo tích hợp công nghệ hiện đại

Với máy lọc không khí Cuckoo, bạn có thể tận hưởng không gian sống và làm việc trong lành và sạch sẽ. Sử dụng máy lọc không khí là giải pháp đảm bảo sức khỏe gia đình trong môi trường không khí ô nhiễm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo về sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu gia đình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục