Thứ tư, 17/05/2023, 20:23 (GMT+7)

Top 7 máy lọc không khí Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Hàn Quốc được biết đến với những tính năng tuyệt vời và sở hữu vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế đây đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là top 7 máy lọc không không khí mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway

Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% , có khả năng lọc sạch không khí trong diện tích lên tới 33m2, phù hợp với không gian khác nhau. Sản phẩm không chỉ có khả năng lọc bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng. Ở máy lọc không khí Hàn Quốc  Coway đa tính năng còn giúp bạn  khử mùi khói thuốc, khử nấm mốc. Đặc biệt, điều làm sản phẩm được nhiều người ưa chuộng chính là quá trình vận hành diễn ra rất êm ái, không ảnh hưởng tới giấc ngủ mà lại tiết kiệm điện năng hiệu quả.

may-loc-khong-khi-han-quoc-1
Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway

Máy lọc không khí Hàn Quốc Airshot Omni

Máy lọc không khí Hàn Quốc Airshot Omni có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, di chuyển linh động trong nhiều không gian.  Đặc biệt, máy lọc còn sử dụng công nghệ UV LED thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là màng lọc Nano có khả năng làm sạch được cả những hạt bụi siêu nhỏ PM2.5, khử mùi lên tới 99%. 

Máy lọc không khí Hàn Quốc Airsoft Omni giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn, mùi sơn, thuốc lá, mùi nhà vệ sinh, mùi nội thất mới hay mùi cống… trả lại gia đình bạn bầu không khí trong lành nhất.

Đặc biệt, màng lọc của máy lọc không khí Hàn Quốc Airshot  Omni có thể tự làm sạch, tái sử dụng được sau sáu tháng, với tần suất sử dụng 10 tiếng/ngày và tuổi thọ đạt tới 10 năm. Đặc biệt, với những gia đình có người già và trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm với tiếng ồn đạt mức 30dB không gây khó chịu cho gia đình bạn. 

may-loc-khong-khi-han-quoc-2
 Máy lọc không khí Hàn Quốc Airshot Omni

Máy lọc không khí OH Korean Air Vaccine 015 

Máy lọc không khí Hàn Quốc OH Korean Air Vaccine 015 hoạt động theo nguyên lý tạo ra gốc OH tự do an toàn và phát tán ra môi trường. Các gốc OH này sẽ phản ứng và tấn công vi khuẩn, virus, các hạt bụi để tiêu diệt chúng có thể làm sạch tới 99.99% virus. Ngoài ra, máy lọc này có khả năng khử mùi, hay diệt vi khuẩn cho căn phòng rộng tới 120m2 không đến một giờ đồng hồ. Bên cạnh đó ở sản phẩm này còn có thể khử mùi như khói thuốc lá, lưu huỳnh, mùi hôi từ nhà vệ sinh…

may-loc-khong-khi-han-quoc-3
Máy lọc không khí OH Korean Air Vaccine 015 

Máy lọc không khí Hàn Quốc Chungho

Máy lọc không khí Hàn Quốc Chungho nổi bật với khả năng hút không khí từ cả ba phía và thổi từ hai bên máy với ba tốc độ khác nhau giúp bạn tùy chỉnh phù hợp với tình trạng không khí của gia đình. Máy lọc không khí Hàn Quốc Chungho được trang bị hệ thống màng lọc hiện đại, không khí sẽ được lọc qua hai màng lọc thô để lọc những hạt bụi to, lông động vật và diệt vi khuẩn.

Đặc biệt máy lọc Chungho còn sở hữu màng lọc HEPA có tác dụng lọc sạch những hạt bụi siêu mịn, li ti trong không khí cùng với màng lọc than hoạt tính có tác dụng hấp thu và loại bỏ những mùi hôi khó chịu, khí độc. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm bạn nên cân nhắc khi đang tìm kiếm một sản phẩm giúp làm sạch không khí trở nên tươi mát, trong lành. 

may-loc-khong-khi-han-quoc-4
Máy lọc không khí Hàn Quốc Chungho

Máy lọc không khí Electrolux EAC415 

Máy lọc không khí Electrolux EAC415 có nhãn hiệu đến từ Thụy Sỹ nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc. Vì vậy, đây là sản phẩm được hội tụ tất cả những tinh hoa trong công nghệ, thiết kế. Máy lọc Electrolux EAC415 được trang bị tấm lọc Cleanse giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hiệu quả mang đến làn không khí trong lành tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ lọc HEPA có thể lọc được những hạt bụi siêu nhỏ tới 2.5micromet. Sóng Plasma còn có thể phá vỡ các cấu trúc của chất gây dị ứng, chất gây mùi để mang lại không khí trong lành rất phù hợp sử dụng trong diện tích tới 63m2. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bạn có thể đặt ở bất cứ nơi đâu mà mình mong muốn như phòng khách, phòng ngủ hoặc ở các phòng hội họp đều được.

may-loc-khong-khi-han-quoc-5
Máy lọc không khí Electrolux EAC415 

Máy lọc không khí Hàn Quốc Cuckoo

Đây cũng là một trong các loại máy lọc không khí của Hàn Quốc rất nổi tiếng hiện nay. Với thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy lọc không khí Hàn Quốc Cuckoo có khả năng thanh lọc không khí vượt trội sẽ giúp lọc sạch những hạt bụi siêu mịn, có kích thước nhỏ trong không khí. Ngoài ra, máy lọc không khí Cuckoo còn có chế độ lọc không khí dành riêng cho trẻ em, đảm bảo sức khỏe 

Máy lọc không khí Hàn Quốc Cuckoo còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ rất thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tắt để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tiết kiệm điện năng tối đa. 

may-loc-khong-khi-han-quoc-6
Máy lọc không khí Hàn Quốc Cuckoo

Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix Zero S

Máy lọc không khí ưu việt Winix Zero S được 4 giải thiết kế uy tín trên thế giới. Sở hữu tốc độ lọc mạnh mẽ tới 390m3/giờ tiết kiệm thời gian lọc, công suất 34W rất tiết kiệm điện năng. Đây chắc chắn là sản phẩm khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn và thích hợp sử dụng trong không gian 40m2.

Ngoài ra, máy lọc không khí Hàn Quốc Winix Zero S còn được trang bị bộ lọc 4 bước với màng lọc thô, màng lọc carbon khử mùi, màng lọc HEPA H13 giúp loại bỏ được những hạt bụi nhỏ tới 0,3 micron. Máy sở hữu màng lọc Plasma có tác dụng trung hòa các chất động có trong không khí, gia tăng khả năng lọc bụi bẩn và khử mùi hôi.

may-loc-khong-khi-han-quoc-7
Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix Zero S

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn top 7 máy lọc không khí Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ lọc hiện đại và an toàn chính là một trong những lợi ích tuyệt vời của máy lọc không khí Hàn Quốc mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gia đình một chiếc để cải thiện không khí gia đình bạn. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục