Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 26/06/2023, 13:22 (GMT+7)

Mãn nhãn với phong cách thời trang sao nam tại show diễn Xuân Hè 2024 của Dior

Show diễn Xuân Hè 2024 dành cho nam của thương hiệu Dior nhận được nhiều lời khen từ giới mốt khi có phần mở màn ấn tượng đưa người mẫu trồi lên từ dưới mặt sàn catwalk.

Vogue, WWD cùng loạt tạp chí hết lời khen ngợi show diễn Xuân Hè 2024 dành cho nam của Dior hôm 23/6. Tờ L'Officiel đánh giá giám đốc sáng tạo Kim Jones là bậc thầy của trình diễn. Anh cho các người mẫu nam xuất hiện bằng một cách thức rất đặc biệt. Từng ô vuông đưa người mẫu từ bên dưới lên mặt đất và đồng loạt 51 thiết kế được trình làng kèm theo cảm hứng trang phục từ phong cách của những nhà thiết kế tiền nhiệm như Gianfranco Ferré, Marc Bohan, Yves Saint Laurent và nhà sáng lập Christian Dior.

Sự kiện đánh dấu kỷ niệm 5 năm Jones dẫn dắt nhà mốt Pháp. “Linh hồn của Dior là hình dáng, kỹ thuật và quy trình sản xuất ở mức cao nhất. Qua bộ sưu tập, tôi muốn thể hiện rằng trong 5 năm làm việc tại đây, tôi chưa bao giờ quên điều này. Đó là nền văn hóa mà chúng tôi đã kế thừa từ trang phục nữ trong quá khứ và lần đầu tiên được áp dụng cho trang phục nam giới”, Kim Jones chia sẻ.

Show diễn Xuân Hè 2024 đã mang đến sự kết hợp táo bạo giữa các yếu tố nữ tính truyền thống trong quá khứ của nhà mốt Dior với tinh thần thẩm mỹ của nam giới hiện đại dưới góc nhìn sáng tạo của Kim Jones, đáp ứng đặc tính linh hoạt về giới tính của Gen Z. Để thể hiện sự kết hợp giữa quá khứ và hiện đại, nhà mốt nước Pháp tạo nên sàn diễn bao phủ gam màu bạc sáng bóng với những ánh đèn trắng điểm trên từng ô vuông được khán giả ví như một chiếc hộp từ tương lai.

Show diễn Xuân Hè của Dior đã góp phần làm thay đổi cách nhìn về thời trang nam trong ngành công nghiệp thời trang. Sự sáng tạo và tinh tế trong tạo dáng và chất liệu của bộ sưu tập đã làm cho show Dior trở thành một sự kiện đáng nhớ.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập:

dior1
dior2
dior3
dior4
dior5
dior6
dior10
dior7

d

dior8
Từ khóa:
Cùng chuyên mục