Mãn nhãn với căn hộ cải tạo đậm chất “Luxury” trên từng m2

Căn hộ cao cấp được cải tạo lại với phong cách thiết kế đầy sang trọng, hiện đại của anh Trần Doãn Trung (Hà Nội) khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Ngôi nhà của vợ chồng anh Trung có tổng diện tích là 102m2, bao gồm một phòng khách, một phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và một lô-gia.

nha-dep 3
nha-dep 11

Căn hộ được thực hiện bởi Team NC Design với sự chủ trì của kiến trúc sư Tô Duy Cương. Được biết, thời gian khảo sát, tư vấn và thiết kế thi công của căn nhà là khoảng 70 ngày.

nha-dep 4
nha-dep 5

Không gian được thiết kế theo phong cách Luxury cách tân với tone đen, trắng làm chủ đạo. Đây được xem là phong cách phù hợp với nghề nghiệp cũng như tính cách tỉ mỉ, chu toàn của gia chủ.

nha-dep 6
nha-dep 7

Toàn bộ nội thất sử dụng cho căn hộ đều là những vật liệu cao cấp, màu sắc tương phản và bóng bẩy. Đặc biệt, hệ thống trần được ốp thêm lớp kính màu xám khói giúp tăng cảm giác rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà.

nha-dep 8

Phòng ngủ và nhà tắm được thiết kế cùng chung một không gian với màu sắc trung tính, hài hòa.

nha-dep 9

Theo chia sẻ của gia chủ, căn hộ được cải tạo lại toàn bộ nên chi phí thực hiện tương đối cao. Tổng mức đầu tư lên đến khoảng 750 triệu đồng.