Thứ năm, 23/11/2023, 11:33 (GMT+7)

Loạt đồ gia dụng chính hãng, thiết bị làm đẹp giảm đến 50% dịp Black Friday, chị em nên mua gì?

Mua gì dịp Black Friday là băn khoăn của nhiều chị em khi ngày sale cận kề. Dưới đây là những món đồ chính hãng chất lượng, giảm đến nửa giá chị em có thể tham khảo để "săn deal" dịp này.

Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 24/11. Đây là dịp sale cuối năm được nhiều chị em mong đợi để "săn deal" giá hời. Dịp này, các thương hiệu lớn cũng tung nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đến 50%. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội mua sắm siêu hời này. 

Đồ gia dụng

Ngành hàng gia dụng nhập cuộc thị trường sale cuối năm với loạt deal giảm sâu. Đáng chú ý là các sản phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock.

Trong dịp sale Black Friday, các sản phẩm nồi chiên không dầu, máy vắt cam, nồi chảo, bình giữ nhiệt và nhiều dụng cụ nấu nướng khác đều đang được Lock&Lock giảm đến 50%. Ngoài ra, trên các gian hàng trực tuyến, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu này sẽ có thêm có thêm voucher giảm 20.000đ cho đơn hàng từ 400.000đ (áp dụng cho một số sản phẩm).

nồi điệnnồi điện
lò nướnglò nướng

Các món đồ gia dụng thông minh như máy giặt, máy sấy hay máy hút bụi đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng sale đậm vào dịp này.

Nổi bật phải kể đến máy giặt Samsung Ecobubble 10kg đang giảm sâu gần 8 triệu so với giá gốc hay máy sấy thông minh Samsung AI Heatpump giảm gần 11 triệu đồng so với giá gốc. Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa mưa rét, nồm ẩm sắp tới. Việc trang bị sẵn những thiết bị chất lượng sẽ là "cứu tinh" cho tủ quần áo của gia đình bạn khỏi tình trạng ẩm mốc khó chịu. Ngoài ra, những tiện ích thông minh này sẽ giúp công việc nhà của chị em trở nên nhẹ nhàng hơn.

máy giặt
máy sấy

Bên cạnh đó, robot hút bụi thông minh cũng là gợi ý để bạn cân nhắc trong dịp sale này. Người tiêu dùng có thể tham khảo Robot hút bụi lau nhà Roborock S8/ S8 Plus. Hiện sản phẩm từ nhà Roborock đang giảm mạnh gần 10 triệu. Thiết bị thông minh này sẽ giúp chị em chăm sóc nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ mỗi ngày mà chẳng cần phải động tay.

máy hút bụi

Sản phẩm làm đẹp

Ngoài việc mua sắm những thiết bị gia dụng cho đại hội dọn dẹp cuối năm cận kề, chị em cũng đừng quên chăm sóc bản thân bằng cách sắm sửa thêm những sản phẩm làm đẹp trong dịp Black Friday này. 

Với mức giá chưa đầy 5 triệu, chị em đã có thể rinh ngay sản phẩm máy rửa mặt LUNA 3 cao cấp. Đây là sản phẩm làm đẹp duy nhất trên thế giới kết hợp được cả 2 chức năng trong 1, giúp chị em làm sạch da và hỗ trợ thêm các bài massage chống lão hóa.

máy rửa mặt

Muốn sắm máy đẩy tinh chất của Halio đã lâu mà vẫn đắn đo thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp để chị em “chốt đơn” với giá siêu hời. Cụ thể, máy đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool Beauty Device đang giảm đến 24% trên Lazamall. Ngoài ra, khi mua hàng trên gian hàng trực tuyến này, chị em sẽ được tặng thêm voucher 180k, quà tặng trị giá từ 800.000 - 900.000 đồng và “săn” thêm mã miễn phí vận chuyển của sàn.

z4907280489607_e3ab332785fde52479ceb3efad8b78e9

Máy triệt lông đến từ nhà Dr Glatt cũng là một gợi ý cho giỏ hàng ngày Black Friday này. Với mức giá phải chăng 4.640.000 đồng, giảm 45% so với giá gốc, chị em đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm triệt lông cao cấp để bổ sung vào tủ đồ chăm sóc da của mình.

máy triệt lông

Ngoài ra, dịp này các thiết bị điện tử, đồ nội thất, decor nhà ở... cũng được giảm giá kịch sàn. Trong thời điểm giá cả leo thang, việc lựa chọn dịp sale để mua sắm giá hời là bí quyết chi tiêu thông minh mà chị em cần áp dụng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục