Thứ sáu, 28/04/2023, 10:21 (GMT+7)

Linh Rin và Phillip Nguyễn không tổ chức đám cưới, dành tiền tặng 1,5 tỷ đồng cho công nhân mất việc

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Do lo ngại tình hình diễn biến dịch Covid nên Linh Rin và Phillip Nguyễn quyết định không tổ chức lễ cưới, mà dành 1,5 tỷ đồng để tặng vào quỹ Vì người nghèo chia sẻ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn, công nhân thất nghiệp.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai tình cảm vào tháng 8/2019. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái, cả hai đính hôn tháng 5/2022. Cả hai đã có đám cưới tại Malina (Phillippines) hồi tháng 3 vừa qua.

nh Linh Rin 1

Thiếu gia nhà “vua hàng hiệu” quyết định nghe theo lời của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn không tổ chức lễ cưới tại Việt Nam mà dành toàn bộ số tiền 1,5 tỷ động để tặng vào quỹ Vì người nghèo chia sẻ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn, công nhân thất nghiệp thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Chiều 27/4, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Linh Rin và Phillip Nguyễn và bà Thủy Tiên đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo chia sẻ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách khó khăn, công nhân thất nghiệp.

nh Linh Rin 2
Cả hai đã tổ chức lễ cưới ở quê nhà chú rể vào tháng 3 vừa qua (Ảnh: FBNV)

Hành động của đôi vợ chồng trẻ ghi điểm mạnh mẽ với người hâm mộ. Không chỉ Linh Rin và Phillip Nguyễn, “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn từng ủng hộ 6,237 tỉ đồng để mua 9 máy áp lực âm phục vụ phòng cách ly bệnh nhân COVID-19 cho TP.HCM vào tháng 03/2020, khi con gái ông là Tiên Nguyễn mắc Covid-19 và được điều trị khỏi tại Việt Nam.

nh Linh Rin 3
Cặp đôi ghi điểm với người hâm mộ bởi hành động đẹp (Ảnh: FBNV)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục