Thắt chặt hợp tác quốc tế trong ngành quảng cáo: VAA tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao AFAA
Trong khuôn khổ các hoạt động đối ngoại năm 2025, ngày 28/4/2025, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã tổ chức buổi tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao Liên đoàn Quảng cáo châu Á (AFAA) đến thăm và làm việc.
Người dân có thể xem diễu binh, diễu hành ngay trên màn hình LED quảng cáo ngoài trời
Đừng vội chọn mua vòi nước khi chưa biết đến 12 kiểu đang được săn lùng nhất hiện nay
Chương trình diễn ra tại TP.HCM mở ra nhiều kỳ vọng hợp tác mới, đồng thời khẳng định vai trò ngày càng lớn mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.
Buổi tiếp đón được thực hiện theo sự ủy quyền của Chủ tịch VAA Nguyễn Trường Sơn. Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực VAA – cùng các Phó Chủ tịch VAA gồm ông Phạm Ngọc Cường, ông Trần Việt Tân; các Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) gồm ông Nguyễn Quang Nhựt, ông Lê Hoài Nhật, bà Hoàng Thanh Loan; cùng đông đảo hội viên VAA đã tham gia tiếp đón đoàn khách quốc tế.
Dẫn đầu đoàn AFAA là ông Srinivasan K. Swamy – Chủ tịch AFAA, cùng các lãnh đạo cấp cao trong khu vực.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng chia sẻ những thành tựu nổi bật của ngành quảng cáo trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh sự phục hồi mạnh mẽ hậu đại dịch và những xu hướng quảng cáo mới tại Việt Nam cũng như châu Á.
Đại diện AFAA bày tỏ ấn tượng với sự phát triển năng động của ngành quảng cáo Việt Nam, đồng thời đánh giá cao các hoạt động phong phú, sáng tạo mà VAA và HAA đã triển khai. Hai bên thống nhất tiếp tục tăng cường phối hợp, thúc đẩy giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ sớm cho các sự kiện quốc tế sắp tới, với kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành điểm đến thành công của những sự kiện quảng cáo lớn trong khu vực.
Đặc biệt, chuyến thăm lần này được đánh giá là dấu mốc quan trọng, khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa AFAA và VAA/HAA. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho ngành quảng cáo Việt Nam, nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ quảng cáo quốc tế.
Việc duy trì và mở rộng hợp tác quốc tế không chỉ góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn, mà còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp quảng cáo trong nước học hỏi, cập nhật xu hướng, nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn mới.
Chuyến thăm và làm việc thành công tốt đẹp đã tiếp tục ghi dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đưa ngành quảng cáo Việt Nam vươn xa, hội nhập và phát triển bền vững.