Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 16/12/2023, 09:52 (GMT+7)

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Liên Lục địa

Đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Liên Lục địa - Miss Intercontinental 2023.

Chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2023 vừa diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng xuất sắc đạt giành hiệu Á hậu 2. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Thái Lan, Á hậu 1 là đại diện Mexico. Các danh hiệu Á hậu 3, 4, 5, 6 lần lượt thuộc về thí sinh đến từ Serbia, Colombia, Nga và Sierra Leone.

ngoc-hang-2-6239
Lê Nguyễn Ngọc Hằng xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023.

Trong đêm chung kết, Ngọc Hằng diện váy hồng nổi bật khi mở màn. Với lợi thế về vũ đạo, cô thể hiện thần thái tự tin khi xuất hiện ở khu vực trung tâm trong phần trình diễn mở màn.

Kế tiếp, người đẹp quay trở lại sân khấu với bộ trang phục Goddess wings (Đôi cánh nữ thần) trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Chiếc váy của NTK Song Toàn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập. Bộ trang phục nặng tầm 20kg được may bằng vải lưới và được đính kết bằng rất nhiều các loại đá khác nhau, tạo nên những hoa văn thú vị cho bề mặt chất liệu.

Sau phần trang phục dạ hội, cô được gọi tên vào Top 22 cùng 4 đại diện châu Á là Thái Lan, Philippines, Nhật Bản, Myanmar. Người đẹp sau đó tiếp tục bước vào phần thi áo tắm. Diễn cạnh đại diện Colombia, cô thể hiện sự tự tin, trình diễn tốt.

Đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 7 cùng danh hiệu Miss Intercontinental Asia & Oceania 2023. Sáu cái tên còn lại là Thái Lan (Power of Beauty), Serbia (giải bình chọn), Sierra Leone (châu Phi), Nga (châu Âu), Colombia (Nam Mỹ), Mexico (Bắc Mỹ).

Ở phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam nhận được câu hỏi: "Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt với những người đẹp cạnh tranh trên sân khấu trong đêm nay?".

"Là một phần của gia đình Miss Intercontinental, tôi có nhiều trải nghiệm và nhận ra được điều quan trọng nhất là được gặp gỡ những cô gái tài năng, xinh đẹp và luôn nỗ lực. Tôi tin mình có được sự tích cực, tạo ra sự kết nối với các thí sinh khác. Điều đó khiến cho tôi nghĩ rằng mình khác biệt so với những cô gái còn lại", Ngọc Hằng trả lời.

Đại diện Việt Nam cho rằng trước khi đến Ai Cập, cô nói với khán giả là muốn mang hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè khắp các lục địa.

"Và ngay bây giờ, tôi đã vào top 7 và chứng minh được điều đó. Tôi muốn nói rằng: Tôi là Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Miss Intercontinental Vietnam 2023 và tôi sẵn sàng chinh phục ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa 2023", Ngọc Hằng chốt câu trả lời.

2sdj0ftadq1-ip34p3rnhz2-imbap4xrm03
Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam tại Miss Intercontinental.

Với phần ứng xử bằng tiếng Anh lưu loát, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã được gọi tên ở ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023. 

Kết quả này khiến người hâm mộ nhan sắc Việt vỡ oà hạnh phúc. Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiếp tục nối chuỗi thành tích ấn tượng của dải "sash" Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental.

Dù không may mắn trở thành người chiến thắng chung cuộc nhưng Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả quê nhà và quốc tế. Sau chặng hành trình Miss Intercontinental 2023, nàng hậu được dự đoán sẽ mở ra nhiều cơ hội mới giúp cô phát triển mạnh mẽ tại làng giải trí Việt.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP.HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-57-88cm. Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, vóc dáng cân đối và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Bên cạnh đó, nàng hậu còn có thành tích thể thao "khủng" như: Nhị đẳng huyền đai môn Karate cấp quốc gia, Huy chương đồng giải điền kinh Hội khỏe Phù Đổng cấp quốc gia, bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karate giải vô địch Karate trẻ của TP.HCM năm 2013...

Hiện tại, Á hậu Ngọc Hằng đang theo học Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Western Sydney. Người đẹp sinh năm 2003 thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật. 

Cùng chuyên mục