Thứ năm, 14/12/2023, 11:06 (GMT+7)

Á hậu Ngọc Hằng hé lộ trang phục dạ hội cho đêm chung kết Miss Intercontinental 2023

Á hậu Ngọc Hằng mới tiết lộ hình ảnh về trang phục lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập sẽ cùng cô dự thi chung kết Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa 2023).

Hành trình của Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại Hoa hậu Liên lục địa đang dần đi đến chặng đua cuối cùng. Những ngày vừa qua, nàng hậu luôn được khen ngợi nhờ phần thể hiện tốt tại các hoạt động đồng hành cùng các phần thi phụ như trình diễn áo tắm, phỏng vấn kín, vòng thi tranh luận… Tối 15/12/2023 giờ địa phương (tức rạng sáng 16/12/2023 giờ Việt Nam), cô sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi.

chung-ket-miss-intercontichung-ket-miss-interconti
chung-ket-miss-interconti
ty1is5sph41-yfh1uezpcz2-1gj13ybbve3
Ngọc Hằng vô cùng xinh đẹp trong thiết kế đặc biệt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Ngọc Hằng đã chính thức công bố bộ trang phục dạ hội mang tên “Goddess wings” (Đôi cánh nữ thần) được cô sử dụng cho đêm chung kết Miss Intercontinental sắp được diễn ra.

Được biết, bộ váy là tâm huyết của cặp đôi nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn, được lên ý tưởng và hoàn thành trong vòng hơn một tháng, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hai nhà thiết kế cho biết, sau nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về nền văn hóa Ai Cập, cả hai đã được truyền cảm hứng về vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập để thiết kế nên bộ đầm dạ hội “đo ni đóng giày” cho Ngọc Hằng.

7647k3g2o71-ub49z3ff9c2-iuw3azljg53

Bộ trang phục nặng tầm 20kg được may bằng vải lưới và được đính kết bằng rất nhiều các loại đá khác nhau, tạo nên những hoa văn thú vị cho bề mặt chất liệu. Còn về phần tà bay, nhà thiết kế sử dụng chất liệu voan tơ rất nhẹ nhàng và bay bổng, giúp cho đôi cánh tung bay trên sân khấu khi trình diễn.

Hai nhà thiết kế cảm thấy hạnh phúc khi nhìn Ngọc Hằng thử bộ váy lần đầu tiên và hạnh phúc bày tỏ: “Khi nhìn thấy Ngọc Hằng diện lên người chiếc váy Goddess Wings thì Song Toàn cảm thấy rất hài lòng và càng vui hơn nữa khi tất cả mọi người có mặt cũng đều rất vừa ý. Đó là niềm hạnh phúc đối với những người làm thời trang như Song Toàn. Bây giờ, Song Toàn cũng như tất cả mọi người đang rất trông chờ sự xuất hiện của Á hậu Ngọc Hằng tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa năm nay", thông tin từ báo Người đưa tin.

g9tf82e3kh1-389vkkzfuv2-fnyov9d2qu3
aqocphf5as1-33832rz8qm2-vhrlrf5gud3
Á hậu Ngọc Hằng đã có những phần thể hiện khá ấn tượng tại suốt chặng hành trình vừa qua.

Trước chung kết Miss Intercontinental 2023, Ngọc Hằng vẫn có cơ hột lọt vào Top 7 nếu chiến thắng giải thưởng phụ Thí sinh được yêu thích nhất trong khuôn khổ cuộc thi sắc đẹp này. Đêm chung kết Miss Intercontinental diễn ra vào rạng sáng ngày 16/12 (theo giờ Việt Nam). Đương kim hoa hậu - Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ chính thức trao vương miện cho người kế nhiệm.

Cùng chuyên mục