Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 19/06/2024, 14:00 (GMT+7)

Không thể rời mắt trước nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Bảo Ngọc trong bộ ảnh đón tuổi 23

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Hoa hậu Bảo Ngọc đăng tải loạt ảnh chào đón tuổi mới và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng với nhan sắc thăng hạng sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh chào đón tuổi mới. Trong loạt ảnh này, mỹ nhân Cần Thơ khoe khéo nhan sắc xinh đẹp thăng hạng sau khoảng thời gian 2 năm đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, An ninh thủ đô thông tin.

Sau khoảng thời gian 2 năm đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí. Bên cạnh việc tích cực tham gia những hoạt động giải trí, người đẹp cũng ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong việc truyền cảm hứng học tập và cống hiến cho xã hội đến giới trẻ. 

Nàng hậu được yêu mến đặc biệt về việc không ngừng nỗ lực tiếp tục sự học, trau dồi kiến thức. Không chỉ vậy, Bảo Ngọc còn tích cực tham gia các hoạt động nhân ái, xã hội và có mối quan tâm đặc biệt dành cho môi trường.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Bảo Ngọc sau khoảng thời gian 2 năm đăng quang Hoa hậu Liên lục địa:

hoa_hau_bao_ngoc_11.jpeg
hoa-hau-bao-ngoc-9--86343742124751492231052
hoa-hau-bao-ngoc-9994hoa-hau-bao-ngoc-9994

Trong thời gian qua, Bảo Ngọc đã năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động về thanh niên và phát triển bền vững như: Đại sứ Toàn cầu của Ngày Trái đất ở Việt Nam, ra mắt chương trình Ngày Trái đất đầu tiên tại Việt Nam, huy động 6.000+ tình nguyện viên, thu gom 35 tấn rác thải; Đại sứ Thanh niên và Khí hậu, thúc đẩy quan hệ đối tác vì các sáng kiến hành động ở đồng bằng sông Cửu Long cùng với Viện nghiên cứu biến đổi khí hậu...

Bên cạnh đó, cô còn đại diện thanh niên Việt Nam tham gia hội nghị cấp cao COP 28 của Liên Hợp Quốc tại Dubai, UAE; Đại sứ chính thức của Hiệp hội Hữu nghị Malaysia - Việt Nam cùng các chương trình xúc tiến du lịch chính thống trong và ngoài nước. Chưa dùng lại ở đấy, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc còn lọt Top 10 chung kết toàn cầu cuộc thi "Hack4Growth Champion of Global and Local Innovation 2021", bảo trợ bởi Bộ Ngoại giao Việt Nam; Top 3 dự án xuất sắc nhất tại "Mekong - RoK Youth Group Workshop 2023" được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao Hàn Quốc.

Với mối quan tâm đặc biệt dành cho môi trường và khí hậu, Hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng trong thời gian tới. Đặc biệt, Hoa hậu Liên lục địa 2022 mong muốn có thể tổ chức các hoạt động, dự án giúp giảm khí thải, tăng nhận thức về việc biến đổi khí hậu và phát triển bền vững đến với thanh niên Việt Nam.

Cùng chuyên mục