Thứ hai, 01/05/2023, 13:57 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc trở thành đại sứ của hàng loạt chương trình với sứ mệnh lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh và những dòng trạng thái về tháng 4 ý nghĩa và niềm vinh dự khi trở thành đại sứ cho hàng loạt chương trình danh giá.Trong đó, nàng hậu còn là đại sứ toàn cầu tại Việt Nam của một chiến dịch đã phát triển qua 53 năm.

Hoa hậu Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh tổng hợp những chương trình cộng đồng mà cô đảm nhận vai trò đại sứ. Bên cạnh đó, Hoa hậu Bảo Ngọc còn cho biết: “Từ khi còn ngồi ghế nhà trường, Bảo Ngọc luôn có đam mê theo đuổi những chương trình hướng tới cộng đồng. Chính vì thế khi có cơ hội được đến với Miss World Vietnam 2022 và sau này là với danh vị Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc luôn muốn dùng sức ảnh hưởng, cơ hội hợp tác của mình để tham gia, tổ chức các hoạt động có thể lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp và vững bền cho xã hội. May mắn thay, những điều Ngọc mong muốn truyền tải đã có thể chạm được tới khán giả và đặc biệt là những tổ chức có cùng chí hướng…” Song, Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng chia sẻ dù đảm nhận vai trò đại sứ cho 4 chương trình khác nhau, nhưng đây đều có chung một sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. 

11682904920.png
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Cùng với đó, Hoa hậu Bảo Ngọc đã tham gia vào lễ khai mạc Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ 10 - 2023 tại thành phố Cần Thơ. Chương trình năm nay được tổ chức với chủ đề “Bảo tồn và phát huy giá trị bánh dân gian Nam Bộ”. Không những thế, nàng hậu còn cùng người dân địa phương trải nghiệm hơn 300 gian hàng và các hoạt động, hội thi trng khuôn khổ lễ hội. Chương trình có sự tham dự của Giám đốc sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP. Cần Thơ, giám đốc Trung tâm phát triển du lịch TP. Cần Thơ cùng nhiều lãnh đạo, cán bộ đại diện khác. Không những thế, tại họp báo ra mắt lễ hội trước đó, Bảo Ngọc cũng vinh dự được nhận bằng khen của Phó Chủ tịch Thành phố Cần Thơ. 

21682904920.png
Hoa hậu Bảo Ngọc (Ngoài cùng bên phải) tham dự họp báo "Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ 10 - 2023" tại thành phố Cần Thơ.

Điều đáng tự hào là Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành đại sứ toàn cầu tại Việt Nam của Earth Day 2023 - Chiến dịch môi trường lớn nhất Thế giới với hơn 53 năm. Cũng tại chương trình này, các lãnh đạo, doanh nhân, nhà soạn nhạc 3 lần thắng giải Grammy - Ricky Kej cũng là đại sứ của chương trình này tại các quốc gia khác. Đây cũng là lần đầu Việt Nam tham gia vào mạng lưới Earth Day, vì thế vai trò của Hoa hậu Bảo Ngọc là mang tính bước ngoặt với lĩnh vực môi trường tại Việt Nam. Cũng tại đây, Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ tham gia cùng với cố vấn Hoàng Thị Minh Hồng, nhà hoạt động môi trường và cũng là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên đến Nam Cực.

31682904920.png
Bảo Ngọc tham gia chương trình "Ngày hội giao thông không khói cho hành tinh xanh".

Với vai trò mang tính bước ngoặt, Hoa hậu Bảo Ngọc đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam ra quân nhặt rác với thông điệp “Invest In Our Planet - Đầu tư cho Hành tinh của Chúng ta”. Hơn thế, Miss Intercontinental 2022 còn phối hợp với tỉnh Cà Mau khai mạc sự kiện “Hương rừng U Minh” tại Vườn Quốc gia U Minh Hạ. Tại đây, Bảo Ngọc đã cùng thanh niên và lực lượng chức năng địa phương tham gia giải chạy bộ 5km xuyên rừng, ra quân vệ sinh môi trường; đồng hành cùng lực lượng kiểm lâm kiểm tra rừng và hệ thống chữa cháy rừng. Song, cũng trong chuyến đi này, Hoa hậu Bảo Ngọc đã có buổi talkshow “Dám Sống” với đề tài sống xanh và truyền cảm hứng tự tin cho các bạn sinh viên tại đây.

41682904920.png
Nàng hậu tham gia "Sáng kiến an toàn giao thông Việt Nam năm 2023".

Ở một sự kiện khác, Bảo Ngọc được công bố trở thành đại sứ cho “Ngày hội giao thông không khói cho hành tinh xanh” tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là chương trình được bảo trợ bởi quỹ AIP - quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á và GRSP - Hiệp Hội An toàn Giao Thông Đường bộ Toàn cầu và là một trong những tổ chức Quốc tế, uy tín và quy mô trong lĩnh vực An toàn Giao thông. Tại đây, nàng hậu tuổi 22 đã tham gia diễn hành xe đạp, trao giải thưởng cho cuộc thi Marathon xe đạp và đặc biệt là trao tặng xe đạp và mũ bảo hiểm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Có thể thấy, dù là các chương trình khác nhau nhưng sứ mệnh lan tỏa tinh thần bảo vệ hành tinh xanh, hướng đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh vẫn được nàng Hậu chú trọng.

51682904920.png
Hoa hậu Bảo Ngọc tham ra chiến dịch EARTH DAY VIỆT NAM 2023.

Có thể thấy, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng vai trò, sức ảnh hưởng cùng những giá trị mà Bảo Ngọc đã đóng góp được cho cộng động là không hề nhỏ bé. Bằng trí tuệ, tài năng và sức ảnh hưởng của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc không chỉ định vị được chỗ đứng của mình trong ngành giải trí mà còn cả trong lĩnh vực công tác xã hội.

Cùng chuyên mục