Thứ ba, 30/01/2024, 14:22 (GMT+7)

Khán giả “sốc” khi dàn Táo Quân đã thay toàn bộ, chỉ giữ lại mỗi Ngọc Hoàng

Táo Quân năm nay không chỉ thay đổi nổi dung mà dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung... cũng thay đổi.

"Táo Quân 2024" chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng, còn dàn Táo gần như được thay mới toàn bộ. Chương trình đánh dấu sự trở lại của NSƯT Quốc Quân, diễn viên Bá Anh sau nhiều năm vắng bóng. Diễn viên Tú Oanh, Thanh Hương, Thái Sơn lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Táo Quân". Những diễn viên quen thuộc như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng đều vắng mặt. Thay vào đó là sự tham gia của những gương mặt mới như Thanh Hương, Tú Oanh, Thái Sơn, Bá Anh, Mạnh Dũng, Thái Dương, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam…

Năm nay, Đỗ Duy Nam tiếp tục đảm nhiệm vai Nam Tào, Trung Ruồi đảm nhận một vai nhỏ trong chương trình. Diễn viên Bá Anh sẽ đóng vai Táo Giao thông. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trên truyền hình cũng như trên sân khấu. Bên cạnh đó, Táo Quân cũng đánh dấu lần đầu xuất hiện của các diễn viên Tú Oanh, Quân Anh, Thanh Hương, Tuấn Anh... Đây đều là những gương mặt quen thuộc trên cả truyền hình và sân khấu kịch.

Ngoài sự thay đổi dàn diễn viên, Táo Quân năm nay cũng đổi mới về nội dung. Thay vì Ngọc Hoàng nghe các Táo trình bày như mọi năm thì năm nay họ xuống hạ giới. Bạn nghĩ sao về sự thay đổi dàn táo năm nay?

Cùng chuyên mục