Thứ sáu, 15/08/2025
logo
Du lịch

Ibiza Neon Zone - Phố lễ hội biển không ngủ đầu tiên ở miền Bắc

PV Thứ sáu, 15/08/2025, 15:14 (GMT+7)

Ngay tại Hải Tiến, một không gian mang tinh thần “Bùi Viện” của TP.HCM và “Ibiza” của Tây Ban Nha đang dần hình thành. Hội tụ âm nhạc, ánh sáng và những bữa tiệc bất tận, Ibiza Neon Zone được kỳ vọng sẽ là cú hích táo bạo cho du lịch biển miền Bắc bứt tốc.

'Thành phố không ngủ' Flamingo Ibiza Hải Tiến

Thanh Hoá khẳng định ngôi vương du lịch biển miền Bắc

Đón sóng ban ngày, sống trọn lễ hội ban đêm

Từ Las Vegas rực rỡ ánh đèn, Rio de Janeiro cuồng nhiệt trong nhịp samba đến Ibiza sôi động giữa biển Địa Trung Hải – những “thành phố không ngủ” đã làm say đắm du khách bằng nhịp sống 24/7. Tại Ibiza, hàng chục câu lạc bộ biển, rooftop bar và lễ hội ngoài trời vận hành suốt ngày đêm, hút du khách đến để sống trọn từng khoảnh khắc phóng khoáng và giàu năng lượng. Tất cả đã tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của hòn đảo này lên bản đồ giải trí toàn cầu.

Tinh thần ấy giờ đây được tái hiện ở Việt Nam với Ibiza Neon Zone  tại Flamingo Ibiza Hải Tiến – “trái tim không ngủ” của du lịch miền Bắc. Nếu ban ngày, du khách có thể tận hưởng trên bãi biển trải dài và chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng, thì khi màn đêm buông xuống, Ibiza Neon Zone trở thành “vũ trụ giải trí” riêng cho những ai yêu thích những trải nghiệm mới mẻ. Con phố lễ hội được thiết kế với những gam màu neon rực rỡ, âm nhạc sôi động, không khí cuộn trào như thể đang lạc bước giữa Bùi Viện sôi sục hay Ibiza rực rỡ ánh đèn.

z6909765069768_9c4f532f02002323a5c7184d264fe49d
Ibiza Neon Zone – “trái tim không ngủ” của giải trí và du lịch miền Bắc.

Đón đầu nhu cầu giải trí của giới trẻ, dự án đã lên kế hoạch để tạo “nhịp lễ hội” liên tục. Mỗi đêm, một câu chuyện mới được kể, một sân khấu độc đáo được trình diễn: Midnight Carnival với những đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu; lễ hội bia - nơi hội tụ những thương hiệu bia độc đáo và ẩm thực đường phố; Neon Festival đưa du khách vào thế giới ánh sáng rực rỡ cùng những bản nhạc thời thượng. Xen kẽ là các màn trình diễn nghệ thuật đường phố, khiến mỗi góc phố đều trở thành sân khấu mở.

Với quy mô và cách định vị, Ibiza Neon Zone không chỉ mang đến những bữa tiệc giải trí mãn nhãn, mà còn trở thành “át chủ bài” của Flamingo trong việc đưa mô hình “kinh tế đêm” chuyên nghiệp vào bờ biển miền Bắc- một lĩnh vực mà Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn sơ khai.

Quan trọng hơn, Flamingo Ibiza Hải Tiến phát triển Ibiza Neon Zone trong chiến lược xây dựng điểm đến 24/7. Khi kết hợp được những thế mạnh của du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng cùng hoạt động trải nghiệm, giải trí, điểm đến có thể kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu và giảm phụ thuộc vào mùa cao điểm.

Cú hích mới cho ngành du lịch

Theo các số liệu thống kê, Gen Z và Millennials sẵn sàng “dồn ngân sách” cho trải nghiệm thay vì tích lũy dài hạn. Gen Z cũng nổi bật với xu hướng “săn” những trải nghiệm có một không hai: 69% muốn thử các hoạt động đặc biệt ít nhất một lần trong đời, 62% chủ động đi du lịch vào mùa thấp điểm để tăng số chuyến trong năm[1] , và đa số chọn kỳ nghỉ nội địa ngắn 1–4 đêm, “khớp” hoàn hảo với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội” tại Flamingo Ibiza Hải Tiến.

Kết hợp cả ba yếu tố: năng lực chi tiêu cao, thói quen dịch chuyển ngắn ngày thường xuyên và nhu cầu giải trí, check-in mạnh mẽ, Ibiza Neon Zone hội đủ điều kiện để trở thành thỏi nam châm hút nhóm khách trẻ năng động, sẵn sàng chi trả mạnh tay, đồng thời định hình phân khúc khách hàng trung thành cho Flamingo Ibiza Hải Tiến trong dài hạn. Đây là lợi thế cạnh tranh mà những bãi biển yên tĩnh hay khu nghỉ dưỡng truyền thống khó có thể thay thế.

z6909768512009_f63869e898fbe8e7967e86c5760b4593-1449
 Với “át chủ bài”Ibiza Neon Zone, Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của giới trẻ.

Chính hấp lực từ dòng khách trẻ với nhu cầu chi tiêu mạnh và thói quen check-in lan truyền đã biến Ibiza Neon Zone thành một thỏi nam châm hút mạnh mẽ dòng vốn đầu tư vào các dịch vụ giải trí - ẩm thực. Thị trường F&B Việt Nam đang bùng nổ: năm 2024, tổng doanh thu đạt gần 690.000 tỷ VND tăng 16,6% so với năm trước, và dự báo tiếp tục tăng khoảng 9 -11% trong năm 2025 – 2027.

Nhằm tối ưu những thuận lợi này, Flamingo Ibiza Hải Tiến tạo ra không gian để các thương hiệu triển khai mô hình “3 trong 1”: buổi sáng là tiệm café, trưa, chiều trở thành nhà hàng ẩm thực và vận hành club vào buổi tối. Nhờ đó nếu được tối ưu, doanh thu thực tế có thể gấp đôi hoặc gấp ba so với mô hình truyền thống.

Ibiza Neon Zone là một mảnh ghép quan trọng trong chiến lược biến Flamingo Ibiza Hải Tiến thành điểm đến “không ngủ” của miền Bắc. Với quy mô lớn và cách vận hành bài bản, nơi đây không chỉ thay đổi nhịp sống về đêm của Hải Tiến mà còn đóng vai trò “đầu tàu” kéo theo hệ sinh thái dịch vụ, gia tăng thời gian lưu trú và chi tiêu – yếu tố then chốt nâng cao sức hấp dẫn cho cả du lịch lẫn bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục

  • Ngay tại Hải Tiến, một không gian mang tinh thần “Bùi Viện” của TP.HCM và “Ibiza” của Tây Ban Nha đang dần hình thành. Hội tụ âm nhạc, ánh sáng và những bữa tiệc bất tận, Ibiza Neon Zone được kỳ vọng sẽ là cú hích táo bạo cho du lịch biển miền Bắc bứt tốc.
  • Việc UNESCO công nhận quần đảo Cát Bà là Di sản Thiên nhiên Thế giới đã tạo ra một động lực phát triển mạnh mẽ cho khu vực. Danh hiệu này kết hợp với các chiến lược thu hút vốn đầu tư của Chính phủ và thành phố Hải Phòng đang mở ra một bức tranh giàu tiềm năng cho đảo ngọc.
  • Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
  • Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 20 của Liên minh du lịch tàu biển Châu Á - ACSN (Asia Cruise Services Network).
  • Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, gần 5 vạn khán giả trực tiếp có mặt tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia vào tối 9/8 để “cháy hết mình” với đại nhạc hội và khám phá 2 công trình kỷ lục quốc gia.
  • Với mô hình kinh tế tiệc tùng (party economy), Flamingo Ibiza Hải Tiến đang mở ra một kỷ nguyên mới cho du lịch biển phía Bắc, nơi khái niệm “đi biển” được tái định nghĩa bằng nhịp sống 24/7, kết hợp giải trí, tiêu dùng và nghỉ dưỡng xuyên suốt bốn mùa trong năm để trải nghiệm biển Việt Nam.
  • Một đại nhạc hội quy mô “khủng” với dàn line-up nghệ sĩ đình đám cùng màn song diễn drone quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9/8, ngay giữa trung tâm đại đô thị T&T City Millennia – Thành phố Thiên niên kỷ do Tập đoàn T&T Group đầu tư.
  • Với hơn 15 triệu lượt khách trong năm 2024, Thanh Hóa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch miền Bắc. Giờ đây, sự chú ý đang đổ dồn về Hải Tiến, vùng biển được kỳ vọng sẽ trở thành động lực tăng trưởng mới, tạo ra sự phát triển cân bằng hơn cho du lịch biển toàn tỉnh.
  • Trong bài viết “Phú Quốc: Giấc mơ và tương lai” thuộc ấn phẩm đặc biệt của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới đến từ Mỹ - Travel + Leisure, đảo Ngọc được nhận định là có sự chuyển mình ngoạn mục -  từ một nơi ít người biết trở thành một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, đem đến nhiều thách thức và cả những cơ hội lớn. 
  • Sau thời gian thử nghiệm đón nhận hiệu ứng vô cùng tích cực từ đông đảo khán giả, show After Glow (Dư âm) chính thức “trình làng” trên đỉnh Bà Nà với hành trình trải nghiệm độc đáo được “đo ni đóng giày” cùng combo vé show kèm ẩm thực “độc quyền” dành cho du khách xem show chỉ từ 120 ngàn đồng.
  • Không còn là “tân binh”, Flamingo Ibiza Hải Tiến đang chứng minh vị thế bằng tốc độ tăng trưởng thực tế với lượng khách tăng gần 200% sau nửa đầu năm 2025. 
  • Tối ngày 10/07/2025, UBND tỉnh Khánh Hòa đã long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận các danh hiệu di sản văn hóa: Di tích quốc gia đặc biệt Tháp Bà Po Nagar; Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia "tri thức khai thác và chế biến trầm hương Khánh Hòa".
  • Trải nghiệm bay dù lượn trên bầu trời biển và bay trên núi Hòn Én, Đắc Lộc, Vĩnh Phương, Nha Trang dù bình minh hay hoàng hôn, chúng ta đều chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố du lịch biển Nha Trang. Đây được xem là vịnh biển đẹp nổi tiếng thế giới và sự trù phú của vùng đất xứ Trầm Hương- Khánh Hòa.
  • Các sự kiện tầm cỡ, các dự án phát triển tỷ đô, cùng một hệ sinh thái du lịch tiềm năng trải rộng trên diện tích gần 12.000 km2 sau sáp nhập, Đà Nẵng mới đang đứng trước tương lai của một đô thị kết nối toàn cầu.
  • Khác với những tour đảo truyền thống, hành trình ngắm hoàng hôn vịnh Nha Trang trên du thuyền AMan đã mang lại không gian thư giãn tuyệt vời và thời gian tận hưởng như chậm lại cho mọi du khách.
  • Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang bùng nổ, như một công nghệ cốt lõi trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và có khả năng làm thay đổi mọi mặt trong đời sống nhân loại. Thực tế cho thấy, AI đang đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và phát triển ngành du lịch hiện đại.