Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 12:02 (GMT+7)

Goldsun Media vinh dự nhận bằng khen của Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ 

Với những thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH, Goldsun Media đã mang lại cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp nhiều kiến thức bổ ích.

Là đơn vị đứng đầu về OOH với hệ thống quảng cáo trải rộng khắp cả nước với hơn 25 màn LED cỡ lớn trong nội đô các thành phố lớn, hơn 500 vị trí quảng cáo tại 10 sân bay trọng điểm  với hơn 170 màn LED/LCD và hệ thống Wifi MKT tại tất các cả sân bay toàn quốc.

q2
q3

Goldsun Media đã tổ chức tuyên truyền trên các kênh truyền thông như hệ thống màn hình LED ngoài trời tại các thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng; hệ thống màn hình và Wifi maketing tại các sân bay trên toàn quốc trong suốt thời gian từ tháng 1/2023 đến nay.

Đây là hình thức tuyên truyền trực quan sinh động, hiệu quả cao tới người dân, nhằm phổ biến kiến thức, kỹ năng về PCCC và CNCH. Goldsun Media công ty truyền thông quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, cam kết luôn đồng hành cùng Bộ Công an nói chung và Cục Cảnh Sát PCCC và CNCH nói riêng trong các hoạt động tuyên truyền hữu ích cho xã hội.  

Cùng chuyên mục