Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 07/09/2023, 05:55 (GMT+7)

Gojek 'bắt tay' với Selex Motors sử dụng xe máy điện để giao hàng

Công ty xe công nghệ Gojek đã bắt tay với Selex Motors để đưa xe máy điện Selex Camel vào các dịch vụ vận chuyển hành khách, giao đồ ăn và giao hàng của Gojek.

Ngày 6/9, Công ty xe công nghệ Gojek đã công bố hợp tác với Selex Motors để triển khai thí điểm sử dụng xe máy điện Selex Motors trong các dịch vụ vận chuyển hành khách, giao đồ ăn và và dịch vụ giao hàng của Gojek tại Việt Nam. 

anh Gojek
Gojek đã hợp tác với Selex Motors để đưa xe máy điện của hãng vào các dịch vụ giao hàng, vận chuyển hành khách của Gojek.

Thông qua hợp tác này, từ ngày 6/9/2023, khách hàng của Gojek sẽ được trải nghiệm các dịch vụ GoRide, GoFood và GoSend với dòng xe máy điện Selex Camel. Ngoài ra, các đối tác tài xế Gojek sẽ có cơ hội sử dụng xe máy điện Selex Camel khi thực hiện các đơn hàng GoRide, GoFood và GoSend trên nền tảng ứng dụng gọi xe Gojek.

Để so sánh giữa xe máy chạy bằng xăng và xe điện Selex Came, việc đưa xe điện vào dịch vụ vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm lên đến 35% chi phí nhiên liệu và 50% chi phí bảo trì, giúp các tài xế tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành và giảm thiểu lượng khí thải carbon ra môi trường.

Mẫu xe máy điện Selex Camel sử dụng công nghệ đổi pin, cho phép người lái xe có thể đổi pin nhanh và hiệu quả trong vòng 2 phút tại các trạm đổi pin chung, mỗi lần pin sạc đầy xe có thể chạy được khoảng 150 km.

Thông qua hợp tác này với Selex Motors, tài xế Gojek có thể đổi pin miễn phí tại hơn 30 trạm đổi pin ở Hà Nội và hơn 40 trạm tại TP.HCM. Ngoài ra, xe máy điện Selex Camel còn được trang bị bộ sạc di động sẽ giúp người lái xe thuận tiện sạc pin tại nhà hoặc ở địa điểm khác.

Cùng chuyên mục