Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 30/09/2024, 19:30 (GMT+7)

'Bản sao' Honda Lead có thiết kế đẹp mắt, mức giá lại rẻ ngang Wave Alpha

Xe máy điện ZELIO Ebikes Mystery có thiết kế mượt mà tựa như Honda Lead, trang bị nhiều tính năng tiên tiến và có mức giá rẻ ngang với xe số Honda Wave Alpha.

Theo Gia đình & Xã hội, hãng xe ZELIO Ebikes vừa trình làng mẫu xe xay ga điện có hiệu suất cao mang tên ZELIO Ebikes Mystery. Mẫu xe tay ga này có thiết kế ngoại hình như "bản sao" của Honda Lead, trang bị nhiều tính năng xịn như Air Blade, động cơ khá mạnh mẽ và có mức giá rẻ như Wave Alpha.

21

Về thiết kế, ZELIO Ebikes Mystery sở hữu ngoại hình sắc nét, góc cạnh và có ngoại hình này giống mẫu xe tay ga Honda Lead. Phần đầu của xe có đèn LED xung quanh với đèn pha tích hợp trên tay lái và đèn DRL gắn trên thân xe, bánh xe được làm từ hợp kim chắc chắn và yên xe bọc da giúp người dùng có cảm giác êm ái khi lái xe, phần đuôi có các tấm điêu khắc và thanh vịn liền khối màu bạc.

ZELIO Ebikes Mystery được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau, phanh xe được đảm bảo bằng phanh tang trống ở cả hai đầu cùng công nghệ phanh kết hợp CBS. Bên cạnh đó, ZELIO Ebikes Mystery bao gồm màn hình kỹ thuật số hoàn toàn, hệ thống khóa trung tâm, công tắc đỗ xe, hệ thống cảnh báo sửa chữa, ổ cắm sạc USB, báo động chống trộm trong trường hợp có người cố tình mở khóa xe.

a22

Sức mạnh vận hành, ZELIO Ebikes Mystery được nhà sản xuất trang bị bộ pin lithium-ion 72V/29AH được ghép nối với động cơ gắn trên trục 72V, cung cấp phạm vi hoạt động được cho là 100km cho mỗi lần sạc. Tốc độ tối đa được cho là 70km/h và có thể sạc trong 4-5 giờ.

Tại thị trường Ấn Độ, ZELIO Ebikes Mystery sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ola S1X, Revolt RV1, Honda Activa, Hero Splendor và TVS Jupiter. Giá xe máy ZELIO Ebikes Mystery có mức khá rẻ chỉ 81.999 Rupee (tương đương 22,5 triệu đồng). Mức giá xe máy ZELIO Ebikes Mystery sẽ rẻ ngang với giá xe số "quốc dân" Wave Alpha taị thị trường Việt Nam từ 19 - 24 triệu đồng (tùy vào khu vực).

a23

Còn so với các mẫu xe tay ga điện tại thị trường Việt Nam, giá xe máy điện ZELIO Ebikes Mystery sẽ cao hơn so với các dòng xe như: DK Roma SX (19,99 triệu đồng); Dibao Pansy S2 (19 triệu đồng); VinFast Evo 200 Lite (19,4 triệu đồng) và Yadea VIGOR 2023 (16,9-17,9 triệu đồng).

Cùng chuyên mục