Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 12/10/2024, 05:00 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander được ưu đãi kép cực khủng, đe dọa đến doanh số Suzuki XL7

Dòng xe Mitsubishi Xpander hiện có mức niêm yết dao động từ 560 - 658 triệu đồng. Tuy nhiên, Xpander đang được ưu đãi kép cực khủng, điều này sẽ khiến Suzuki XL7, Toyota Avanza Premio lo lắng về doanh số.

Theo Gia đình & Xã hội, Mitsubishi Xpander hiện đang được ưu đãi kép cực khủng so với các đối thủ cùng phân khúc MPV. Vì vậy, Mitsubishi Xpander hứa hẹn sẽ hút khách và tiếp tục thống trị doanh số bán hàng so với các đối thủ Toyota Veloz Cross hay Suzuki XL7.

32

Về thiết kế, Mitsubishi Xpander đã loại bỏ lưới tản nhiệt kiểu 3 nan cũ để thay thế bằng lưới tản nhiệt thiết kế mới với 2 thanh nan mạ chrome đặt ngang, cụm đèn chiếu sáng của Mitsubishi Xpander được loại bỏ bóng Halogen cũ để nâng cấp lên công nghệ LED hiện đại. Đồng thời, cụm đèn chiếu sáng cũng được tách biệt chế độ cos/pha.

Phần hông của xe Mitsubishi Xpander được thiết kế với những đường nét góc cạnh, bộ la-zăng của xe vẫn giữ nguyên kích thước 16 inch nhưng có thiếu kế mới mẻ với 5 chấu đơn 2 tông màu. Đuôi của Mitsubishi Xpander không có nhiều thay đổi, nhà sản xuất chỉ bổ sung thêm vây cá ở phía sau để làm tăng tính thẩm mỹ của xe.

a35

Nội thất của xe Mitsubishi Xpander có không gian khá rộng rãi. Nội thất của xe sử dụng tông màu chủ đạo là đen, phần bảng táp-lô dùng chất liệu nhựa giả vân carbon và giả da, ghế ngồi được nâng cấp từ nỉ cao cấp sang thành da thật. Điểm nhấn của khoang nội thất được thay thế màn hình 6,2 inch DVD bằng màn hình giải trí 7 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Sức mạnh động cơ, Mitsubishi Xpander được trang bị khối động cơ MIVEC 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 103 mã lực. Động cơ này kết hợp với tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp. Mẫu MPV của hãng xe Nhật Bản sử dụng hệ thống treo trước McPherson với lò xo cuộn, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn.

31

Đặc biệt, Mitsubishi Xpander được trang bị những tính năng an toàn như: Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCL, camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh ABS/EBD/BA. Đây đều là những "vũ khí" ấn tượng, giúp Mitsubishi Xpander tự tin đối đầu với Toyota Veloz Cross.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander được phân phối với 3 phiên bản và giá ô tô này được niêm yết từ 560 - 658 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô Mitsubishi Xpander MT có mức 560 triệu đồng; giá ô tô Mitsubishi Xpander AT có mức 598 triệu đồng và Mitsubishi Xpander  AT Premium có mức 658 triệu đồng.

33

Tuy nhiên, khách hàng khi mua phiên bản Mitsubishi Xpander  AT Premium sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 33 triệu đồng), tặng phiếu nhiên liệu (trị giá 20 triệu đồng) và tặng camera toàn cảnh 360 (trị giá 20 triệu đồng). Như vậy, khách hàng khi mua phiên bản Mitsubishi Xpander  AT Premium sẽ nhận được tổng ưu đãi lên đến 73 triệu đồng.

Đối với khách hàng mua phiên bản Mitsubishi Xpander MT sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (tương đương 28 triệu đồng), tặng camera lùi (trị giá 2,5triệu đồng) và tặng phiếu nhiên liệu (trị giá 15 triệu đồng). Còn phiên bản Mitsubishi Xpander AT được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 30 triệu đồng). Với việc được ưu đãi lớn, Mitsubishi Xpander sẽ hứa hẹn sẽ hút khách và đe dọa doanh số của Suzuki XL7.

Cùng chuyên mục