Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 11/10/2024, 16:29 (GMT+7)

Zongshen Rubik's Cube có kiểu dáng như xe côn, động cơ mạnh ngang SH và mức giá rẻ hơn Air Blade

Mẫu xe tay ga Zongshen Rubik's Cube vừa được ra mắt sở hữu ngoại hình như xe côn, được trang bị động cơ mạnh mẽ ngang SH 160i và mức giá rẻ hơn Air Blade.

Theo Gia đình & Xã hội, hãng xe Zongshen vừa trình làng chiếc xe tay ga mang tên Zongshen Rubik's Cube. Theo đó, mẫu xe tay ga Zongshen Rubik's Cube thu hút được sự chú ý của khách hàng với lối thiết kế độc đáo trông giống như các xe dòng xe phân khối, động cơ mạnh mẽ và mức giá khá rẻ.

a12

Xe tay ga Zongshen Rubik's Cube sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và vuông vắn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.725 x 755 x 990mm, chiều cao yên xe là 720mm, dung tích bình xăng 7,5 lít và trọng lượng lề đường là 120kg.

Về thiết kế, Zongshen Rubik's Cube sở hữu ngoại hình có màu trong suốt trông như những mẫu xe trong phim khoa học viễn tưởng, nhìn ngoại hình của xe giống như những dòng xe phân khối. Phần đầu của xe được trang bị đèn pha LED thiết kế sáng tạo có khả năng chiếu sáng đường phố ấn tượng vào ban đêm, màn hình LCD trông rất thời trang nhưng vẫn đảm bảo hiển thị đủ thông tin để người lái theo dõi.

A15

Bên cạnh đó, xe tay ga Zongshen Rubik's Cube còn có cấu hình phong phú. Xe được trang bị hệ thống treo giảm chấn thủy lực phía trước và phía sau, có thể lọc va chạm trên đường một cách hiệu quả và mang lại cho người lái trải nghiệm lái thoải mái.

Ngoài ra, hệ thống phanh của Zongshen Rubik's Cube được đảm bảo bằng phanh đĩa trước/sau kết hợp cùng công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), góp phần giúp người lái dừng nhanh trong những tình huống khẩn cấp khi di chuyển trên đường.

A14

Về sức mạnh vận hành, Zongshen Rubik's Cube được trang bị động cơ làm mát bằng nước, dung tích 150cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 15,6 mã lực tại ngưỡng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5Nm tại 6500 vòng/phút. So với các dòng xe tay ga, Zongshen Rubik's Cube có khối động cơ mạnh mẽ như  ngang SH 160i khối động cơ eSP+, PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xilanh 156.9cc.

A16

Tại thị trường Trung Quốc, giá xe máy Zongshen Rubik's Cube được bán ở mức 11,288 nhân dân tệ (khoảng 37 triệu đồng). Mặc dù có thiết kế đẹp mắt, khối động cơ mạnh mẽ, Zongshen Rubik's Cube sẽ rẻ hơn các dòng xe tay ga khác tại thị trường Việt Nam như: Honda Air Blade (42 - 57 triệu đồng).

Cùng chuyên mục