Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 21/09/2024, 05:00 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander được ưu đãi sốc, Toyota Avanza Premio khó đua doanh số

Mitsubishi Xpander hiện có mức giá niêm yết 560 - 658 triệu đồng. Tuy nhiên, Xpander hiện được ưu đãi lớn dễ đua doanh số với Toyota Avanza Premio, Suzuki XL7 Hybrid.

Theo Gia đình & Xã hội, Mitsubishi Xpander hiện đang được ưu đãi cực lớn và có nhiều lợi thế để cạnh tranh doanh số với các đối thủ. Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc MPV khá rộng rãi, xe sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.730 mm và chiều dài cơ sở 2.775mm.

a1

Về thiết kế, phần đầu của Mitsubishi Xpander có lưới tản nhiệt thiết kế mới với 2 thanh nan mạ chrome đặt ngang, cụm đèn chiếu sáng ở đầu mẫu xe được loại bỏ bóng Halogen cũ để nâng cấp lên công nghệ LED hiện đại, cụm đèn đèn chiếu sáng được thiết kế tách biệt với chế độ cos/pha.

Phần thân xe được thiết bộ la-zăng có kích thước 16 inch và la-zăng có thiết kế với 5 chấu đơn và có 2 tông màu. Đuôi xe Mitsubishi Xpander không có nhiều thay đổi, nhà sản xuất chỉ bổ sung thêm vây cá ở phía sau để làm tăng tính thẩm mỹ hơn.

a2

Về nội thất của xe Mitsubishi Xpander do được tăng kích thước nên có không gian rộng rãi hơn. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi nhà sản xuất thay thế chất liệu ghế ngồi từ nỉ cao cấp sang thành da thật. Nội thất của xe sử dụng tông màu chủ đạo là đen, phần bảng táp-lô dùng chất liệu nhựa giả vân carbon và giả da. Mẫu MPV kình địch của Toyota Veloz Cross cũng đã thay thế màn hình 6,2 inch DVD bằng màn hình giải trí 7 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Sức mạnh động cơ, Mitsubishi Xpander được trang bị khối động cơ MIVEC 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 103 mã lực với mô-men xoắn 141 Nm. Động cơ này kết hợp với tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp. 

a4

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xpander được trang bị những tính năng an toàn bao gồm: Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCL, camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh ABS/EBD/BA. Đây đều là những "vũ khí" ấn tượng, giúp Mitsubishi Xpander tự tin đối đầu với Toyota Veloz Cross.

Hiện giá ô tô Mitsubishi Xpander đang được phân phối tại thị trường với mức mức niêm yết từ 560 - 658 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô Mitsubishi Xpander MT có mức 560 triệu đồng; giá ô tô Mitsubishi Xpander AT có mức 598 triệu đồng và Mitsubishi Xpander AT Premium có mức 658  triệu đồng.

a3

Tuy nhiện, Mitsubishi Xpander hiên đang được ưu đãi cực sốc lên đến hơn 80 triệu đồng. Theo đó, phiên bản Mitsubishi Xpander AT Premium hiện đang được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương đương 66 triệu đồng) và tặng bộ camera toàn cảnh 360 (tương đương 20 triệu đồng).

Khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT Premium sẽ nhận tổng giá trị ưu đãi 86 triệu đồng. Với mức ưu đãi này sẽ đưa phiên bản Xpander AT Premium có giá lăn bánh rẻ hơn hai đối thủ Suzuki XL7 Hybrid và Toyota Avanza Premio. Hiện mức giá lăn bánh của Suzuki XL7 Hybrid và Toyota Avanza Premio tại Hà Nội có mức lần lượt 693 và 692 triệu đồng. 

a5

Đối với phiên bản Mitsubishi Xpander AT, Mitsubishi Xpander MT đều được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (28 - 29,9 triệu đồng) và tặng bộ camera lùi (tương đương 2,5 triệu đồng). Với những ưu đãi "khủng" mẫu xe Mitsubishi Xpander hứa hẹn sẽ khiến đối thủ khó đua doanh số.

Cùng chuyên mục