Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 21/07/2024, 05:00 (GMT+7)

Mitsubishi Xpander Cross được ưu đãi cực sâu để hút khách

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross đang được đại lý giảm lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm thân vỏ. Những ưu đãi trên sẽ giúp Xpander Cross có lợi thế đua doanh số với đối thủ.

Theo Gia đình & Xã hội, Mitsubishi Xpander Cross được ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào năm 2023 với 1 phiên bản duy nhất và giá ô tô này có mức niêm yết ở mức 698 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe thuộc phân khúc MPV sẽ đối đầu với Suzuki XL7 và Toyota Rush.

a31

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 được phát triển trên nền tảng Mitsubishi Xpander phiên bản tiêu chuẩn, nhưng vẫn có sự khác biệt về ngoại thất và nội thất. Mitsubishi Xpander Cross 2023 có thiết kế tổng thể với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.595x1.790x1.750mm, chiều dài cơ sở đạt 2.775mm và khoảng sáng gầm 225mm. 

a322

Về thiết kế, phần đầu của Mitsubishi Xpander Cross 2023 có cản trước, hốc đèn sương mù và lưới tản nhiệt được thiết kế mạnh mẽ, hầm hố. Bên cạnh đó, những chi tiết mạ crom, cụm đèn định vị LED và đèn pha dường như được bê nguyên từ phiên bản Mitsubishi Xpander tiêu chuẩn.

Phần thân của Mitsubishi Xpander Cross được thiết kế bộ mâm kích thước 17 inch với tạo hình thể thao. Diện mạo năng động của mẫu xe "chung mâm” với đối thủ Suzuki XL7, xe còn được tô điểm thêm bởi tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan. Thiết kế đuôi xe tương tự như Xpander tiêu chuẩn nhưng có ốp cản sau màu bạc với ốp viền màu đen bao quanh.

a333

Về phần nội thất, Mitsubishi Xpander Cross 2023 được thiết kế từng đường nét trẻ trung và hiện đại hơn hẳn so với Xpander tiêu chuẩn. Theo đó, nội thất của mẫu xe này sử dụng tông màu đen kết hợp với xanh navy, vô-lăng trợ lực chỉnh điện 4 hướng của Mitsubishi Xpander Cross được tích hợp các nút chức năng hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình Cruise Control, điện thoại rảnh tay, chỉnh âm thanh.

Điểm nhấn ở khoang nội thất của Mitsubishi Xpander Cross là màn hình giải trí dạng cảm ứng có kích thước 9 inch, tương thích Android Auto/Apple CarPlay nằm ở trung tâm táp-lô. Bên cạnh đó, Xpander Cross trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, ghế lái bọc da có thể chỉnh cơ 6 hướng, móc gắn ghế an toàn dành cho trẻ em.

a123

Mitsubishi Xpander Cross 2023 còn có các tiện ích khác như: Gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, ổ cắm điện 12V cho cả 3 hàng ghế, cổng sạc USB ở khu vực hốc để đồ trung âm, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa cơ.

Về sức mạnh động cơ, Mitsubishi Xpander Cross 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô - men xoắn cực đại 141Nm, động cơ này còn đi kèm hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

a33333

Đặc biệt, Mitsubishi Xpander Cross 2023 còn có công nghệ hỗ trợ khi vào cua AYC (Active Yaw Control) lần đầu tiên được trang bị trên Mitsubishi Xpander Cross, giúp việc điều khiển xe khi di chuyển trên đường trơn trượt, ngoằn ngoèo, vào cua, đánh lái gấp an toàn hơn; hệ thống AYC sẽ tính toán và tác động lực phanh tự động lên bánh xe; hệ thống này kết hợp với tính năng cân bằng điện tử và ABS giúp tạo ra bán tính quay xe tối ưu và kiểm soát thân xe tốt hơn.

Giá ô tô Mitsubishi Xpander Cross 2023 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam là 698 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện các đại lý đang tung chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 35 triệu đồng), tặng kèm gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm và nhiều phần quà khác.

a334

Bên cạnh đó, theo khảo sát, nhiều website bán hàng cũng tung ưu đãi khủng đối với mẫu xe Mitsubishi Xpander Cross 2023. Cụ thể, website mitsubishihochiminh.com có đưa ra ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bảo hiểm thân vỏ; website mitsubishi-isamco.vn tung ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ, tặng 01 Năm bảo hiểm vật chất và camera toàn cảnh 360 (trị giá 20 triệu đồng).

Việc ô tô Mitsubishi Xpander Cross 2023 hiện đang được ưu đãi 'khủng' sẽ tạo lợi thế để cạnh tranh doanh số đối với các đối thủ Suzuki XL7 và Toyota Rush.

Cùng chuyên mục