Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 20/09/2024, 05:38 (GMT+7)

Dòng MacBook M4 và iPad mới dự kiến được trình làng trong tháng 10

Dòng MacBook M4 và iPad mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến ấn tượng và thu hút giới công nghệ, khách hàng trên toàn cầu.

Theo Arttimes.vn, sau sự kiện ra mắt dòng iPhone 16 Series khá thành công, hãng Apple đang chuẩn bị cho sự kiện tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10/2024 và tại sự kiện "ông lớn" Apple sẽ trình làng dòng MacBook M4, iPad mini thế hệ 7.

a21

Cũng theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ, chủ đề chính trong sự kiện tiếp của gã công nghệ Apple là trình làng dòng MacBook Pro sử dụng chip M4 tập trung vào AI và Apple Intelligence. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng trình làng những chiếc iPad mini mới có mức giá khá rẻ.

MacBook Pro M4 sẽ được ra mắt với những mã sản phẩm: Mã sản phẩm J604 - MacBook Pro 14 inch giá rẻ mới có chip M4; mã sản phẩm J614 và J616 sẽ tương ứng với  MacBook Pro M4 14 inch và MacBook Pro M4 16 inch.

Bên cạnh đó, mã sản phẩm J623 tương ứng với máy tính để bàn iMac M4 và mã sản phẩm J773 - tương ứng với phiên bản Mac mini nhỏ gọn hơn, được cải tiến với chip M4 và M4 Pro. Hiện các dòng MacBook trang bị chip M4 đã được xuất xưởng và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

a22

Tuy được trang bị chip xử lý mạnh hơn so với dòng MacBook M3, thiết kế của các mẫu máy sắp ra mắt sẽ không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Người dùng có thể phải chờ đến năm 2026 để chứng kiến những cải tiến về màn hình OLED và thiết kế mỏng hơn.

Máy tính bàn iMac và Mac mini cũng sẽ được làm mới với chip M4 để đồng bộ với những sản phẩm khác. Mac mini được cho là sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, tương đương với Apple TV và loại bỏ cổng USB-A.

a23

Bên cạnh dòng máy MacBook, Apple có thể sẽ giới thiệu iPad mini thế hệ thứ 7 và iPad giá rẻ mới, tức là iPad thế hệ 11. iPad mini mới được kỳ vọng sẽ sở hữu chip xử lý nhanh hơn, camera nâng cấp, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3, cùng với nhiều tùy chọn màu sắc mới.

Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích chuỗi cung ứng của Apple, cũng đã đưa ra dự đoán về việc iPad mini mới sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trong nửa cuối năm 2024, củng cố thêm thông tin về sự xuất hiện của sản phẩm này tại sự kiện sắp tới của Apple diễn ra vào tháng 10.

Cùng chuyên mục