Thứ sáu, 23/12/2022, 09:13 (GMT+7)

Chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi

Shopdi là ứng dụng mua sắm trực tuyến thế hệ mới dành riêng cho sản phẩm chính hãng và sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn.

Đại diện Shopdi cho biết, đây là một giải pháp mua hàng mới, lần đầu tiên 2 cơ chế Giá Bí Mật và Giá Giảm Không Giới Hạn được ứng dụng trong thương mại điện tử (TMĐT), giá của sản phẩm được quyết định bởi số lượng người quan tâm.

H3A
Sự kiện ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi – Giải pháp mua sắm thế hệ mới kết hợp công nghệ

Đối với cơ chế Giá bí mật, mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất.

Còn cơ chế giá giảm không giới hạn, mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Phân khúc khách hàng người mua mà Shopdi hướng đến là giới trẻ, thời thượng, theo đuổi lối sống tiêu chuẩn cao, có niềm đam mê với hàng hiệu và công nghệ, fan của người nổi tiếng... Phân khúc khách hàng người bán sẽ tập trung vào các thương hiệu cao cấp, thương hiệu quốc tế, thương hiệu nổi tiếng, nhà phân phối chính hãng...

Bên cạnh các gian hàng, Shopdi sẽ tạo không gian để các nhà tài trợ, đối tác tạo những chiến dịch từ thiện. Người bán cam kết sử dụng một khoản lợi nhuận nhất định dành cho hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ về mô hình kinh doanh, đại diện Shopdi cho biết, ứng dụng sẽ tập trung vào hai mảng chính là Mua sắm trực tuyến và Shoppertainment (Mua sắm kết hợp giải trí).

H6A

“Với mong muốn trở thành “Nền tảng thương mại điện tử tin dùng và lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu thích mua sắm”, đội ngũ phát triển của chúng tôi đã ứng dụng các Công nghệ 4.0 vào Shopdi bao gồm: công nghệ AR, công nghệ Blockchain (công nghệ chuỗi khối), Big Data và công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo)”, đại diện Shopdi cho biết.

Đại diện Shopdi cũng thông tin thêm, trong năm 2022, ứng dụng sẽ tập trung phát triển các ngành hàng trong lĩnh vực công nghệ, các năm tới sẽ mở rộng sang mỹ phẩm, thời trang nam/nữ, dịch vụ tiện ích, xe, hàng gia dụng,…

Hiện tại, Shopdi đã ký kết hợp tác cùng các đối tác phân phối uy tín trên thị trường như Thế Giới Di Động, FPT Shop, OPPO, Minh Tuấn Mobile, Nguyễn Kim, Phong Vũ,... cùng các đơn vị vận chuyển đã hợp tác như: Giao Hàng Nhanh, Nhất Tín, Giao Hàng Tiết Kiệm,...

H2A

Ngoài ra, Shopdi với đa dạng phương thức thanh toán khi đã liên kết thành công cùng những nền tảng hàng đầu Việt Nam như: MoMo, VNPAY, MBBank,...

“Với tầm nhìn trở thành nền tảng thương mại điện tử tin cậy hàng đầu thế giới, Shopdi đặt trải nghiệm của người dùng và lợi ích của nhà đầu tư làm trung tâm, mọi hoạt động kinh doanh của Shopdi đều hướng tới việc tối ưu hoá giá trị cho các bên liên quan. Cả 3 bên gồm: Người mua, người bán, cổ đông và nhà đầu tư đều sẽ nhận được sự hỗ trợ cùng những quyền lợi tốt nhất từ Shopdi. Hướng đến giá trị cốt lõi là minh bạch, chất lượng, cân bằng lợi ích”, đại diện Shopdi cho hay.

Xem thêm: Tin tức kinh doanh mới nhất tại đây

Cùng chuyên mục