Thứ bảy, 13/07/2024, 00:12 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng siêu xe Pagani Huayra Epitome độc nhất trên thế giới

Chiếc siêu xe 'độc nhất' mang tên Pagani Huayra Epitome có thiết kế độc đáo, động cơ mạnh mẽ và siêu xe này dự kiến sẽ có mức giá trên 80 tỷ đồng.

Theo Arttimes.vn, thương hiệu Pagani đã hé hộ chiếc siêu xe Pagani Huayra Epitome độc ​​nhất vô nhị trước khi ra mắt tại Lễ hội tốc độ Goodwood. Chiếc siêu xe này được Grandi Complicazioni - bộ phận đặc biệt chịu trách nhiệm sản xuất và thiết kế những mẫu Pagani độc bản theo đơn đặt hàng của khách - chế tác.

a22

Về thiết kế ngoại thất, siêu xe Pagani Huayra Epitome sở hữu thiết kế cản trước khí động học mới. Cụm đèn pha LED vẫn được bố trí trên khu vực nắp capo cùng với 2 dải đèn ban ngày DLR nằm ở cản trước. Pagani Huayra Epitome có phần cản trước tích hợp bộ chia giúp tăng lực ép, đồng thời xe còn được trang bị kết hợp với các cửa hút gió lớn hơn.

a33

Bên cạnh đó, Pagani Huayra Epitome còn có các khe thông gió trên phần vè trước và phần đuôi xe độc ​​đáo với cánh gió tích hợp. Xe cũng được trang bị thêm một cánh gió cỡ lớn độc đáo mang hiệu quả khí động học ấn tượng cũng như hệ thống xả titan sáu đầu. Bộ la-zang Pagani Huayra Epitome có kích thước lần lượt là 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.

a11

Về không gian nội thất, Pagani Huayra Epitome được giữ nguyên thiết kế theo phong cách giống với các mẫu Huayra. Cụ thể, hàng loạt phím chức năng và bề mặt được chế tác từ các vật liệu cao cấp như da, sợi carbon, gỗ thật, hợp kim nhôm mờ. Pagani Huayra Epitome có hệ thống cần số sàn và bộ 3 chân ga, côn và phanh được làm từ nhôm nguyên khối được thiết kế khá tỉ mỉ.

a66
a77

Về sức mạnh động cơ, Pagani Huayra Epitome được trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6.0L tăng áp kép, cho công suất 852 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Động cơ có nguồn gốc từ Mercedes-AMG cho phép mẫu xe đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 350 km/h.

Theo nhà sản xuất, siêu xe Pagani Huayra Epitome được đội ngũ của Pagani lên ý tưởng trong 9 tháng và 10 tháng thiết kế, phát triển để có thể trình làng mẫu xe hoàn chỉnh. 

a44

Hiện mức giá của siêu xe Pagani Huayra Epitome chưa được tiết lộ. Nhưng tại Việt Nam, chiếc siêu xe Pagani Huayra duy nhất thuộc sở hữu của ông Phạm Trần Nhật Minh với mức giá đồn đoán lên tới 80 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục