Chủ nhật, 28/05/2023, 08:18 (GMT+7)

Bị tố quỵt nợ, Hari Won nói gì?

Mây (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trước thông tin bị tố quỵt nợ, Hari Won đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân về tin đồn xung quanh cô thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, vợ Trấn Thành cho biết cô nhận được cuộc gọi từ người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Sau khi Hari Won giải thích và chặn số điện thoại này, một người khác tiếp tục gọi 20 lần yêu cầu xác nhận mối quan hệ với người đàn ông tên T. sống ở Quy Nhơn, yêu cầu trả nợ nếu không sẽ bị ngân hàng siết tài sản.

nh 1
Hari Won cho biết chuyện cô quỵt nợ là thông tin thất thiệt, vu khống (Ảnh: FBNV)

"Gần đây, tôi gặp một chuyện khủng khiếp và nặng nề, đó là nợ nần". Hari Won kể từng bị số điện thoại lạ gọi điện làm phiền. Tôi năn nỉ họ xác nhận chủ nhân số điện thoại này và tôi là người nước ngoài. Họ yêu cầu tôi xác nhận mối quan hệ với người tên T. nhưng bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ liên tục gọi lại và nói ngân hàng sẽ siết tài sản nếu không trả nợ" - Giọng ca "Anh cứ đi đi chia sẻ".

nh
Trước đó, cô và Trấn Thành cũng vướng tin đồn ly hôn

Hari Won cho biết thông tin cô quỵt nợ là tin thất thiệt và vu khống. Người gọi điện cũng nặc danh và cô không thể liên lạc được nên nữ ca sĩ thông báo trên trang cá nhân để mọi người cũng biết.

Thời gian gần đây, Hari Won gặp nhiều sự cố liên quan đến đời tư mà theo cô, đó là những tin đồn thất thiệt khiến cô phải nhiều lần lên tiếng, điển hình là đầu năm 2023, dư luận đồn thổi cô và Trấn Thành ly hôn, tin đồn nhanh chóng lan rộng khiến hai vợ chồng phải lên tiếng đính chính rằng họ vẫn hạnh phúc.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục