Thứ năm, 06/04/2023, 13:37 (GMT+7)

Bé trai trông cửa hàng cho mẹ mà nỡ lòng nào lại say giấc nồng

Tiếp thị và Gia đình (Tổng hợp)

Đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé đang ngồi trông hàng bán hoa quả cho mẹ. Khi có khách đến mua hàng, cậu cũng chẳng hề có phản ứng lại vì đang đắm chìm trong giấc nồng.

Người ta nói rằng “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”. Trẻ em thời nay chỉ cần biết ăn biết ngủ ngoan là tốt rồi. Nhưng ngủ ở đâu trong hoàn cảnh nào lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Như tình huống của cậu bé trong video dưới đây lại khiến người xem bật cười thành tiếng khi chứng kiến ông bô đang trông hàng cho mẹ lại ngồi ngủ chễnh chệ, khách hàng gọi dậy còn không nổi. 

Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé đang ngồi trông hàng bán hoa quả cho mẹ. Nhưng dáng vẻ ngồi trông hàng này trông lạ lắm. Khi có khách đến mua hàng, cậu cũng chẳng hề có phản ứng lại vì đang đắm chìm trong giấc nồng rồi. Khách hàng phải chạy xuống gọi hỏi mua hàng nhưng cậu nhỏ vẫn giữ nguyên dáng ngủ “đấng nam nhi” của mình mà chẳng hề lay động. Đúng là dù cho vạn vận biến động cũng không thể đánh thức giấc ngủ tuyệt vời này. Nhiều comment hài hước được để lại như :” Bán hàng như thế này bảo sao không thấy lãi; Tý nữa mẹ lại khoe con bán hết hàng rùi nhưng cũng chẳng thấy tiền đâu,...”

Cùng chuyên mục