Thứ bảy, 26/08/2023, 08:09 (GMT+7)

Bánh trung thu Thành Long - Lựa chọn tin dùng hơn 70 năm của thực khách

Thuý Phương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Lại một mùa trăng nữa đang về, thị trường bánh trung thu lại náo nhiệt hơn bao giờ hết với rất nhiều mẫu mã và loại bánh phong phú. Không thể không kể đến sự hiện diện của Hiệu Bánh Thành Long với hơn 50 loại bánh và đây dường như là hương vị đã quá quen thuộc nhưng không thể thiếu đối với rất nhiều thực khách.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, năm nay, với sự thay đổi mẫu mã hiện đại hơn cùng nhiều dòng bánh mới lạ, đây chắc chắn sẽ là một làn gió mới tạo nên nhiều điều thú vị. Gắn liền với câu chuyện đoàn viên vào mỗi dịp trăng tròn, bánh trung thu là món ăn không thể thiếu và Thành Long vinh dự vì đã được đồng hành gửi trao những giá trị tinh thần trong hơn 70 năm làm nghề.

Ra đời từ năm 1949, Thành Long dường như là một trong những thương hiệu tiên phong, thổi hồn và truyền lửa cho nghề bánh trung thu thêm đa màu đa sắc.

Bánh trung thu Thành Long - Hộp bánh với nhiều họa tiết sắc nét 

Thu hút và vô cùng bắt mắt với hình ảnh mây trời bay bổng, đây là mẫu Bộ Lễ Hộp mới toanh, lần đầu tiên được cho ra mắt tại Thành Long bên cạnh hơn 10 loại hộp hiện đang có. Áp dụng công nghệ mới trong việc khắc họa hình ảnh, từng đường nét trên thân và nắp hộp đều thể hiện được sự tinh tế, sắc sảo nhằm đem đến một tổng thể hài hòa, vô cùng thú vị. 

Không chỉ ngon miệng mà còn cần đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu biếu tặng, phải chăng đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho dịp Tết đoàn viên năm nay! Bên cạnh đó, hiệu bánh còn cho ra mắt nhiều mẫu hộp từ 2 - 4 - 6 bánh nhằm linh hoạt hơn cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.

banh-trung-thu-thanh-long

Bánh trung thu 8 trứng vô cùng độc đáo

Những chiếc bánh truyền thống thông thường sẽ chỉ có từ 1-2 trứng muối nhưng Thành Long lại cho ra mắt sản phẩm bánh Mặt Trăng có đến tận 8 trứng muối. Điều này tượng trưng cho sự may mắn, phú quý và trường thọ mà hiệu bánh muốn gửi đến khách hàng. Đặc biệt hơn hết là khi cắt ra, miếng bánh nào cũng đều có trứng muối, điều này giúp cho trải nghiệm ẩm thực của thực khách được vẹn tròn và thơm ngon hơn bao giờ hết.

Đường nét tinh xảo khắc họa trên bánh được hoàn thiện từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lâu năm, dày kinh nghiệm. Bánh trung thu Thành Long sử dụng họa tiết "hoa sen" với mong muốn nguyện cầu bình an và "long phụng" mang ý nghĩa hạnh phúc, sum vầy. Bánh rất phù hợp để làm quà tặng gửi đối tác hoặc dâng lên ông bà, tổ tiên cũng đều rất ý nghĩa và đẹp mắt.

banh-trung-thu-thanh-long

Trải nghiệm vị bánh trung thu hiện đại bên cạnh các loại truyền thống

Không chỉ mang đến sự đầm ấm sum vầy cho mùa trung thu bằng những chiếc bánh vẹn nguyên vị truyền thống cổ xưa, mà hoà quyện trong đó là phong cách ẩm thực hiện đại với từng loại nguyên liệu được chọn lọc khắt khe từ nguồn thực ẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bánh trung thu Thành Long không chỉ ngon mà còn đạt chuẩn an lành cho sức khỏe. 

Luôn muốn tạo được dấu ấn và sự khác biệt trong việc đem nhiều trải nghiệm thú vị tới khách hàng - đó là lý do nhiều dòng bánh mới tại đây đang được lòng rất nhiều thực khách trẻ. Một số sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu, không thể không kể đến các loại bánh: thanh long dừa phô mai, khoai môn dừa phô mai, tôm hùm sốt XO, trà xanh hạnh nhân hay hạt sen macca cũng đều là những lựa chọn hay ho để thay đổi vị giác.

Riêng bánh hạt sen đông trùng hạ thảo là một dòng bánh không chỉ kết hợp giữa yêu tố thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng, phù hợp để gửi tặng ông bà, cha mẹ trong mùa trăng năm nay.

banh-trung-thu-thanh-long

Bánh trung thu Thành Long - Thương hiệu được nhiều đối tác tin tưởng

Bắt đầu hoạt động từ năm 1949, tính tới nay đã hơn 70 năm trong nghề, Thành Long vinh dự vì luôn là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn. Mỗi chiếc bánh mà Thành Long trao đi không chỉ đạt tiêu chuẩn thơm ngon, ngọt lành mà còn chứa đựng sự trân trọng cùng những giá trị tinh thần vô cùng ý nghĩa mà hiệu bánh muốn gửi trao đi khắp mọi nơi.

Hệ thống máy móc cùng dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất lên đến 10.000 bánh mỗi ngày. Nhà sản xuất bánh trung thu Thành Long tự hào vì luôn đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường.

banh-trung-thu-thanh-long

 

Trung Thu đã gần chạm ngõ, đây chính là gợi ý địa điểm tin dùng cho tất cả người đọc của Tiếp thị &Gia đình.

Liên hệ mua hàng tại:

BÁNH TRUNG THU THÀNH LONG 

Cửa hàng chính: 291/2 Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 03, TP. HCM 

Hotline: 0936 431 068 

Mở cửa: 09:00 - 19:00 mỗi ngày

Cùng chuyên mục