Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 26/02/2024, 06:15 (GMT+7)

Yamaha ra mắt tân binh xe tay ga: Thiết kế ấn tượng, giá 35 triệu đồng

Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với thiết kế ấn tượng cùng loạt trang bị "khủng" chưa từng có mà giá bán lại cực kỳ phải chăng.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, Yamaha Motor Thái Lan vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe tay ga Yamaha Fino 125. Phiên bản này có tên gọi Yamaha Fino 125 Final Edition, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 999 chiếc.

tan-vuong-xe-ga-yamaha-gia-33-trieu-dong-de-net-honda-air-blade-re-ngang-vision-dep-nhu-sh-mode-anh-1-1708864251

Mang tổng thể thời thượng và hơi hướng hoàng gia, Yamaha Fino 125 Final Edition "khoác" màu đen nhám là chủ đạo. Màu đen nhám được sử dụng cho tất cả các chi tiết bao gồm cả gương chiếu hậu, phuộc trước. Để giúp cho diện mạo của Fino 125 Final Edition thêm bắt mắt, mẫu xe này còn được điểm xuyết bằng những hoạ tiết đắp nổi màu vàng hoàng gia.

Bên dưới yên xe, mỗi chiếc Yamaha Fino 125 Final Edition đều có số series được khắc trên một bảng ghi phủ màu vàng. Do vậy, có thể  nói mỗi chiếc Fino 125 Final Edition là "độc nhất vô nhị". Kèm theo xe bán ra, người mua cũng được tặng một mũ bào hiểm cũng đươc thiết kế theo màu sắc của xe. 

tan-vuong-xe-ga-yamaha-gia-33-trieu-dong-de-net-honda-air-blade-re-ngang-vision-dep-nhu-sh-mode-anh-2-1708864251
tan-vuong-xe-ga-yamaha-gia-33-trieu-dong-de-net-honda-air-blade-re-ngang-vision-dep-nhu-sh-mode-anh-3-1708864251

Ngoài sự khác biệt về màu sắc trang trí giúp Yamaha Fino 125 Final Edition có một diện mạo “bắt mắt” không kém Honda SH Mode, phiên bản đặc biệt mới này vẫn giống với phiên bản tiêu chuẩn đang được phân phối trên thị trường.

Xe có cụm đèn pha LED lớn nổi bật ở mặt nạ trước, ngay hai bên là đèn xi nhan vẫn sử dụng bóng sợi đốt. Xe ga sở hữu cụm đồng hồ analog kép độc đáo giúp người lái nắm đầy đủ các thông số của xe trong quá trình vận hành. 

tan-vuong-xe-ga-yamaha-gitan-vuong-xe-ga-yamaha-gi
tan-vuong-xe-ga-yamaha-gitan-vuong-xe-ga-yamaha-gi
tan-vuong-xe-ga-yamaha-gitan-vuong-xe-ga-yamaha-gi

Yamaha Fino 125 Final Edition cũng được nhà sản xuất trang bị chìa khoá cơ với tính năng Answer Back để chủ nhân có thể dễ dàng định vị được vị trí để xe. Ngoài các móc treo đồ tiện dụng, thì cốp chứa đồ rộng hơn 7 lít phía dưới yên cũng hỗ trợ người sử dụng có thể chứa các vật dụng nhỏ như áo mưa, kính mắt, găng tay, khẩu trang tiện dụng khi sử dụng. 

Về sức mạnh, Yamaha trang bị cho Fino 125 Final Edition khối động cơ Blue-Core 125cc với xy lanh có đường kính x hành trình là 52,4 x 57,9 mm. Xe cũng được trang bị phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí. Chưa dừng ở đó, mẫu xe này cũng sở hữu giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo kết hợp với đó là phanh đĩa trước kèm tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

tan-vuong-xe-ga-yamaha-gia-33-trieu-dong-de-net-honda-air-blade-re-ngang-vision-dep-nhu-sh-mode-anh-8-1708864418

Về giá bán, tại thị trường Thái Lan Yamaha Fino 125 Final Edition có giá là 50.900 baht - khoảng 34,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Cùng chuyên mục