Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 01/09/2023, 07:15 (GMT+7)

VINAMA bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo huyện Cần Giờ

Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (VINAMA JSC) vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ (TP.HCM) tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Long Hòa.

Ngày 30/8, Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA (VINAMA JSC) và Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ (TP.HCM) đã tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Hết ngụ tại tổ 10, ấp Đồng Tranh thuộc xã Long Hòa. Trước đó, tại sự kiện “Ngày hội trồng cây” do VINAMA JSC phát động vào đầu năm nay tại huyện Cần Giờ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VINAMA JSC Trần Việt Tân đã trực tiếp trao số tiền ủng hộ 70 triệu đồng, tài trợ xây dựng ngôi nhà tình thương nói trên. 

nh chụp màn hình 2023-08-31 233746
Cận cảnh căn nhà tình thương được bàn giao cho hộ bà Nguyễn Thị Hết

Ông Trần Việt Tân - Chủ tịch Hội đồng quản trị VINAMA JSC cho biết, công ty luôn gắn hoạt động kinh doanh với thực hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng trên tinh thần “tương thân tương ái”. Đây là bản sắc văn hóa doanh nghiệp mà VINAMA JSC đã và đang xây dựng trong mỗi nhân sự suốt 12 năm qua nhằm kiến tạo các giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng, tạo sức mạnh mềm để VINAMA JSC theo đuổi mục tiêu kinh doanh bền vững và đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, dựa trên những giá trị cốt lõi “Chung tay giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Nhân dịp bàn giao nhà, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ đã trao bằng khen cảm ơn sự chung tay ủng hộ của VINAMA JSC đã góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận, Đoàn thể huyện Cần Giờ thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội cho hộ nghèo, cận nghèo còn nhiều khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Những hoạt động này sẽ giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được ngôi nhà ở khang trang, kiên cố để an cư lạc nghiệp, có thêm động lực trong cuộc sống và từng bước vươn lên thoát nghèo. 

nh chụp màn hình 2023-08-31 233654
Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ đã trao bằng khen cảm ơn sự chung tay ủng hộ của VINAMA JSC

Được thành lập từ năm 2011, VINAMA JSC kinh doanh các lĩnh vực đa dạng ngành như: quảng cáo, lưu trữ, số hóa, bất động sản, du lịch, khách sạn nhà hàng, tổ chức sự kiện... Sau 12 năm, VINAMA đã trở thành công ty dẫn đầu cung cấp đa dạng các sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông gồm các giải pháp OOH/DOOH, các dự án trang trí đèn đường tuyến trọng điểm, xây dựng và thi công bảng quảng cáo, hộp đèn logo và wifi marketing.

Đến thời điểm hiện tại, VINAMA là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng hệ thống bảng biển quảng cáo, bao gồm hơn 160 Billboard và hơn 12 màn hình LED tại trung tâm các thành phố trọng điểm cả nước. Năm 2021, VINAMA đã đưa LED 3D tiêu chuẩn quốc tế vào thị trường Việt Nam tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem và phủ sóng trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Đầu năm nay, VINAMA tiếp tục cho ra mắt VINAMA APP - ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đưa VINAMA trở thành đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, VINAMA JSC luôn hướng đến việc tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng, thông qua việc đóng góp vào các hoạt động công cộng. VINAMA JSC đã đồng hành tham gia tài trợ trang trí nghệ thuật Tết suốt hơn 6 năm qua cho nhiều địa phương trên cả nước bằng nguồn kinh phí tự có và vận động các doanh nghiệp tham gia chung tay đóng góp.

Năm 2022, VINAMA JSC đã tài trợ 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 7, TP HCM; là đơn vị bảo trợ truyền thông cho các Chương trình Ngày hội tuyển dụng - Job fair của ĐH Quốc Tế Hồng Bàng. Vào tháng 2, VINAMA đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức người lao động và sàn giao dịch việc làm năm 2023”. Thông qua chương trình nhiều người lao động, thanh niên, sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề… có được cơ hội làm việc, học tập để phát triển kỹ năng, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc, giúp ổn định cuộc sống cũng như cống hiến cho sự phát triển của đất nước... 

Cùng chuyên mục