Thứ ba, 13/05/2025
logo
Video

Vietjet xin lỗi và đền bù 500.000-1 triệu đồng cho khách hàng bị trễ chuyến bay

Huyền My Thứ tư, 23/04/2025, 15:28 (GMT+7)

Trước tình trạng nhiều chuyến bay chậm trễ kéo dài, Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng, gửi lời xin lỗi và đưa ra phương án đền bù cho hành khách.

Chỉ đạo khẩn các hãng hàng không tăng chuyến bay đến TP.HCM dịp 30/4, sẵn sàng đón hàng triệu du khách

Chiêm ngưỡng dàn máy bay, tiêm kích uy lực chuẩn bị trình diễn cho lễ kỷ niệm ngày 30/4

Hà Nội sẽ bắn pháo hoa 2 ngày để chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Trong hai ngày 20–21/4/2025, nhiều chuyến bay của Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất bị trễ chuyến và phải dời lịch bay, gây ảnh hưởng đến hành khách. Nguyên nhân chính là do Vietjet tiếp nhận toàn bộ dịch vụ mặt đất từ Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn vào đúng dịp cao điểm, dẫn đến việc điều chỉnh lịch bay và tình trạng ùn ứ tại sân đỗ. Ngoài ra, việc chuẩn bị chuyển sang nhà ga mới T3 và thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài cũng góp phần gây ra sự cố trễ chuyến bay kéo dài.

Để khắc phục tình trạng trễ chuyến bay kéo dài, Vietjet đã phối hợp với các cơ quan chức năng và gửi lời xin lỗi đến hành khách. Hãng cũng thông báo sẽ đền bù bằng E-voucher trị giá 500.000 đồng cho hành khách trên chuyến bay nội địa và 1 triệu đồng cho hành khách trên chuyến bay quốc tế bị trễ chuyến bay từ 2 tiếng trở lên trong hai ngày này.​

Trước tình trạng nhiều chuyến bay chậm trễ kéo dài, Cục Hàng không có văn bản yêu cầu các nhà khai thác xin lỗi công khai hành khách, bồi thường, thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ đối với hành khách theo đúng quy định. Đồng thời, nhanh chóng điều động nhân lực các khâu, ổn định lại dây chuyền phục vụ. Tính đến chiều 22/4, hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ổn định trở lại.

Đọc thêm
Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục