Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 12/09/2024, 11:40 (GMT+7)

Từ nay đến Tết Trung thu, dự báo 3 tuổi tài lộc 'ào ào đổ về', làm gì cũng may mắn

Từ nay tới Trung thu, dự báo 3 con giáp sau đây sẽ gặp may mắn, thuận lợi, tài lộc rủng rỉnh, tiền bạc kiếm được ngày một nhiều.

Tuổi Hợi

Thời báo Văn học nghệ thuật thông tin, theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là người hiền lành, khéo léo, biết đối nhân xử thế. Hơn thế, tuổi Hợi còn có tấm lòng bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ cho mọi người dù người đó có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, vì sao xấu chiếu mệnh nên tuổi Hợi không có mối quan hệ nào suôn sẻ. Tuy nhiên, cực may mắn vì con giáp này được quý nhân trợ giúp trong công việc nên từ nay đến Tết Trung Thu, những người tuổi Hợi sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

tuoi-hoi

Về vận trình công việc, họ đạt được nhiều thành tích cao, được sếp trọng dụng, giữ vị trí tốt trong công ty. Nếu như đang làm công việc kinh doanh nên vận may tiền tài càng tăng lên.

Được sao Lục Tinh chiếu mệnh trong thời gian này nên họ chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ tạo ra những thu nhập lớn, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái không cần nghĩ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mùi đa tài, nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Mùi luôn không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trong thời gian trước, những người tuổi Mùi bị sao xấu chiếu mệnh nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với người khác. Các mối quan hệ đều không được suôn sẻ.

tuoi-mui-17215550166231781292519

Trong vòng 5 ngày tới, con giáp tuổi Mùi sẽ thoát khỏi vận xui, tài lộc ngày một tăng lên. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình thì sẽ thu nhận được thành quả xứng đáng. Trong công việc, được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới cao hơn, tiền vào như nước. Với người tuổi Mùi nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì càng thêm phần sung túc giàu có. 

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là con giáp khá trầm tính, nói ít, làm nhiều. Người tuổi này sống chân thành, được nhiều người yêu mến.

Từ nay đến Tết Trung Thu, con giáp này được quý nhân phù trợ, cuộc sống dần dần khởi sắc, cơ hội kiếm tiền cũng nhiều hơn. Nếu tập trung vào lĩnh vực mà mình giỏi, phát huy tài năng thì họ sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

tu-vi-tuoi-mao-2024-170349476744219070766

Trong thời gian tới, tuổi Mão do được Tam Hợp chiếu mệnh nên công thành danh toại. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán, đều thu về thành quả to lớn. Người buôn bán lợi nhuận tăng, người làm công ty nhận được những quyết định bất ngờ như thăng chức, tăng lương và khen thưởng hậu hĩnh.

Tiền bạc kiếm về nhiều giúp cho chất lượng cuộc sống của Mão ngày càng tăng, hạnh phúc viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục