Thứ ba, 03/01/2023, 07:25 (GMT+7)

Trào lưu TikTok 'hô biến mẹ thành con gái' giúp các thế hệ gần nhau hơn

Trào lưu làm clip 'hô biến mẹ thành con gái' trên TikTok được nhiều người ủng hộ. Sự đáng yêu trong các video lan truyền khiến bạn phải mỉm cười, dù bạn là mẹ hay con gái.

Gần đây, một số trào lưu sản xuất video clip về gia đình trên TikTok ra đời thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Không chỉ khoe người yêu, khoe giàu sang vật chất... các bạn trẻ có cơ hội chia sẻ tình yêu thương, niềm hạnh phúc mà mình đang có với tất cả mọi người.

'Hô biến mẹ thành con gái' đang là xu hướng thịnh hành trên TikTok được nhiều người ủng hộ. Nếu bạn và con cái có một dòng sông ngăn cách, trào lưu này sẽ giúp mẹ con hiểu nhau hơn và kéo lại gần nhau hơn.

Những video hàng triệu lượt xem chia sẻ khoảnh khắc thú vị khi những người mẹ "hô biến" bằng cách hóa trang, ăn mặc theo phong cách của con gái mình. Bạn tưởng tượng một người mẹ U50 sẽ trông như thế nào khi diện áo crop top của con gái đang đuổi đôi mươi? Một số bà mẹ thậm chí còn trải nghiệm xu hướng trang điểm, làm tóc mới nhất.

Diện trang phục của nhau là một trong những cách thức giúp mẹ và con gái thể hiện sự đồng điệu. Dường như khoảng cách tuổi tác của hai mẹ con được xóa nhòa khi các bà mẹ diện quần ống rộng, giày sneakers giống con gái.

Nhờ trào lưu này mà nhiều người ngỡ ngàng khi phát hiện ra những bà mẹ U40, U50 có đến 2,3 đứa con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Có những gia đình mẹ và con gái đều xinh đẹp, sở hữu nét mặt thanh tú, sắc nét, hay có nhiều cặp mẹ con giống nhau như hai giọt nước, chỉ khác về những nếp nhăn, dấu hiệu tuổi tác...

Ngoài mục đích vui vẻ, trào lưu "hô biến" này còn giúp gắn kết mẹ con, thu hẹp  khoảng cách giữa hai thế hệ. Chính mục đích nhân văn này khiến trào lưu được nhiều người yêu thích, ủng hộ.

mecongai-1251
Trào lưu "hô biến mẹ thành con gái" đang được giới trẻ yêu thích vì quá đáng yêu.

"Mẹ tôi trông dễ thương hơn nhiều trong trào lưu này", "Ôi, vẻ đẹp của tôi chính là di truyền từ mẹ", "Mẹ sẽ yên tâm hơn khi con gái mặc quần áo phong cách trẻ trung như bây giờ", "Mẹ tôi thật năng động, đáng yêu", "Liệu sau này mẹ sẽ lấy đồ của mình để mặc theo phong cách này không nhỉ? Tuyệt vời quá", "Đúng là không còn gì hạnh phúc hơn khi thấy các thành viên gia đình luôn rạng rỡ như thế này"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục