Thứ bảy, 23/12/2023, 15:19 (GMT+7)

TP HCM: Nhiều hoạt động kích cầu mua sắm diễn ra vào dịp cuối năm

Những ngày cuối năm, tại các trung tâm mua sắm lớn ở TP HCM bước vào giai đoạn đẩy hàng tồn để chuẩn bị nhập nguồn hàng mới, hàng hóa tại các khu mua sắm được trưng bày giảm giá khá nhiều.

Các thương hiệu nổi tiếng giảm giá lên đến 90% để kích cầu mua sắm

Những ngày cuối năm, tại các trung tâm mua sắm lớn ở TP HCM bước vào giai đoạn đẩy hàng tồn  để chuẩn bị nhập nguồn hàng mới, hàng hoá tại các khu mua sắm được trưng bày giảm giá khá nhiều. Các mặt hàng sale kịch sàn chủ yếu là hàng tiêu dùng như quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức, túi xách… với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại và màu sắc .

Theo ghi nhận của PV, tại trung tâm mua sắm sầm uất ở TP HCM như Takashimaya nằm trong khu TTTM Saigon Center, các mặt hàng tiêu dùng được sale dao động từ 15% đến 50%, thậm chí có những mặt hàng như quần áo thời trang giảm giá đến 90% tạo nên sức hút mạnh mẽ cho những tín đồ ưa thích săn sale hàng hiệu.

Các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Gucci ,Prada, Victoria Beckham,… đang có mặt tại thị trường Việt Nam cũng đưa ra những chính sách giảm giá tốt để kích cầu người tiêu dùng Việt và du khách quốc tế khi dừng chân tại TP HCM.

1
22
33
44
5
Sức mua tại hội chợ hàng tiêu dùng dịp cuối năm giảm hơn so với những năm trước

Hội chợ làng nghề truyền thống và OCOP với khoảng 300 gian hàng đang diễn ra từ ngày 21/12 đến 27/12/2023 tại Công Viên Gia Định - Gò Vấp với khá nhiều mặt hàng truyền thống đến từ các vùng miền địa phương với giá rẻ bất ngờ.

6

Hội chợ làng nghề là dịp thuận lợi cho các sản phẩm và dịch vụ địa phương được chứng nhận về chất lượng sản phẩm và giá trị văn hóa vùng miền. Sự kiện nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, nâng cao thu nhập cho cộng đồng nông dân và doanh nghiệp cơ sở.

7
8

Các gian hàng bày bán khá phong phú và đa dạng từ những sản phẩm đặc trưng của địa phương như thực phẩm khô, mật ong, bánh tráng đến quần áo, giày dép, đồ da… Đặc biệt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ được trưng bày trong hội chợ khá nhiều và có mức giảm giá đến 50%.

9
Các mặt hàng đồ gỗ được giảm giá mạnh lên đến 50% dịp cuối năm

TP Thủ Đức - TP HCM khánh thành đường sách dành cho các bạn trẻ năng động

Ngày 22/12/2023 vừa qua đã diễn ra Lễ khánh thành Đường Sách tại TP Thủ Đức. Đây cũng là dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và hướng đến chào mừng Thành phố Thủ Đức bước sang năm thứ 4 hình thành và phát triển (01/01/2021 - 01/01/2024).

1010

Đường Sách TP Thủ Đức đem đến một nét văn hoá đọc trong cộng đồng dành cho các bạn trẻ, tạo sự gắn kết giữa người đọc, người làm sách và ngành xuất bản.

1111

Bên cạnh đó, thông qua hoạt động của đường sách, các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu về những nét văn hoá của TP HCM, tham quan không gian trưng bày các loại sách của những nhà xuất bản nổi tiếng, thoải mái mua sắm sau giờ làm việc học tập và giải trí vào dịp cuối tuần cùng gia đình, bạn bè.

12
Khu vực trưng bày những tác phẩm sách nổi tiếng

Nhìn chung, sức mua của người tiêu dùng năm nay giảm so với những năm trước chủ yếu là những mặt hàng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày của người dân như quần áo, trang sức, đồ gỗ… còn những mặt hàng thiết thực như thực phẩm hàng ngày, hàng tiêu dùng cá nhân vẫn có xu hướng tăng nhẹ.

13
Cùng chuyên mục