Thứ năm, 08/06/2023, 15:14 (GMT+7)

The Face Vietnam 2023: Vũ Thu Phương chơi lớn, đầu tư khủng cho dàn học trò

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trước khi bước vào phần ghi hình thử thách, Vũ Thu Phương lần nữa chơi lớn khi tặng cho các học trò một bộ hình được đầu tư lớn về concept, thời trang và nhân sự thực hiện.

Ngay sau khi lập đội, Vũ Thu Phương lập tức bắt tay vào việc huấn luyện cho các học trò của mình. Ngoài Vio Hồ, các thành viên còn lại đều là những tân binh của làng mẫu. Nếu như Vũ Tuấn Anh, Lâm Hoàng Oanh đôi lần được sải bước trên các sàn diễn thời trang thì Nguyễn Hương Liên, Bùi Xuân Hạnh hoàn toàn là “tấm chiếu mới” chưa từng cọ sát với các buổi chụp hình thời trang hay sàn diễn.

Việc ghi hình chọn đội được diễn ra vào cuối tháng 11 năm ngoái, các thành viên của team Vũ Thu Phương hầu hết đều sinh sống ngoài miền Bắc, nên nữ siêu mẫu sinh năm 1985 lập tức có chiến lược “triệu hồi”. Bùi Xuân Hạnh ngay sau khi hoàn thành xong việc học năm cuối tại trường đại học Kinh Tế Quốc Dân đã quyết định Nam tiến, với mong muốn sẽ có cơ hội học tập và cọ sát cùng huấn luyện viên của mình.

Vũ Thu Phương

Nguyễn Hương Liên khá vất vả khi vừa học đại học tại Hà Nội, vừa luyện tập cùng team tại Tp.HCM. “Nữ thần nụ cười” The Face bay liên tục giữa Hà Nội - TP.HCM để hoàn thành các bài thi trên trường của mình. Tuy nhiên, cô em út của team vẫn luôn đầy năng lượng và cố gắng hoàn thành những bài tập mà siêu mẫu Vũ Thu Phương đề ra cho mình.

Lâm Hoàng Oanh là gương mặt từng được khán giả biết đến khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô được ví là bản sao của Hương Ly và đang nỗ lực mỗi ngày để thoát khỏi hình ảnh so sánh với đàn chị. Nữ thí sinh quê Đồng Tháp được fan sắc đẹp đánh giá cao khi sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng chuẩn hoa hậu.

Vũ Thu Phương

Vio Hồ là người mẫu phi giới tính và có nhiều năm hoạt động tại làng thời trang nên kinh nghiệm catwalk và chụp hình nhiều hơn các bạn và ngay lập tức được bầu làm lớp trưởng. Với Vũ Thu Phương, điều này vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của Vio Hồ trong quá trình huấn luyện bởi có rất nhiều điều cần chỉnh sửa thì người mẫu phi giới tính đã bị “đóng đinh” trong thói quen.

Vũ Tuấn Anh là thành viên nam duy nhất xuất hiện với mái tóc dài ấn tượng tại The Face Vietnam 2023. Vẻ ngoài của chàng trai quê Thanh Hoá nhận được ý kiến trái chiều, nhưng Vũ Thu Phương tìm thấy sự nam tính rõ nét và high fashion của học trò. Nữ siêu mẫu dành nhiều tâm huyết để sửa dáng, sửa cách nói chuyện, giao tiếp cho học trò. Những thói quen cố hữu của chàng trai xuất thân từ công việc PT - huấn luyện viên thể hình cá nhân, được nữ siêu mẫu gốc Nam Định kiên trì rèn dũa. 

Vũ Thu Phương không chỉ dành nhiều công sức mà còn đầu tư lớn cho học trò của mình. Thời gian đầu, cả cô và trò đều khá vất vả và tốn kém vì phải thuê phòng tập luyện. Sau đó, Vũ Thu Phương quyết định cải tạo mặt bằng trong Ann Quán của mình để làm phòng tập luyện cho học trò. Nữ người mẫu đầu tư số tiền lớn để lắp đặt đầy đủ những tiện ích phụ giúp quá trình rèn luyện của các thí sinh. Các thí sinh của Vũ Thu Phương còn được huấn luyện viên đầu tư chăm sóc về ngoại hình, đưa tới spa để chăm sóc da, tóc…

Vũ Thu Phương

Trước khi bước vào phần ghi hình thử thách, Vũ Thu Phương lần nữa chơi lớn khi tặng cho các học trò một bộ hình được đầu tư lớn về concept, thời trang và nhân sự thực hiện. Cả ekip đã làm việc liên tục trong vòng 20 giờ đồng hồ với 3 concept thời trang riêng biệt, tốn kém nhiều chi phí và toàn bộ số tiền này đều do Vũ Thu Phương chi trả. Nữ siêu mẫu chia sẻ “Khi nhận các em về đội của mình, tôi đã coi các em như con, như học trò của mình. Tôi muốn các em được trải nghiệm môi trường thời trang chuyên nghiệp, để khi bắt đầu ghi hình vòng loại sẽ kịp thích nghi và có thêm kinh nghiệm. Chính vì vậy, dù ekip riêng có phàn nàn về sự đầu tư nhưng tôi vẫn vui vẻ vì xác định đây là một món quà của tôi dành cho các em”.

Sau 5 năm quay lại, The Face Vietnam 2023 đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút và hấp dẫn nhất hiện nay. Sức hút đến từ không chỉ các huấn luyện viên mà còn đến từ những thí sinh nhiều màu sắc và cá tính. Vũ Thu Phương và các học trò gọi team của mình là Team Phượng Hoàng với ẩn dụ về sự hồi sinh mạnh mẽ, tinh thần của những chiến binh dũng cảm luôn đối đầu với các thử thách.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục