Thứ năm, 01/06/2023, 12:02 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình bổ nhiệm Ủy viên Ban biên tập và Quyền Tổng Thư Ký mới

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ngày 01/6, tại trụ sở của Tòa soạn Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, Ban Biên Tập công bố quyết định Bổ nhiệm hai vị trí nhân sự chủ chốt đã bầu và phê chuẩn.

Ngày 01/6/2023, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Ủy viên Ban biên tập kiêm Trưởng Ban Chuyên đề cho nhà báo Nguyễn Hải Đăng và Quyền Tổng Thư Ký tòa soạn cho nhà báo Khương Diệp Anh.

nh 2
Nhà báo Hoàng Vững (đứng giữa) trao quyết định cho hai nhân sự chủ chốt tại tòa soạn Tạp chí Tiếp thị & Gia đình

Tại buổi lễ, nhà báo Hoàng Vững, Tổng biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã công bố Quyết định số 76/2023/QDBN của Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình về việc bổ nhiệm nhà báo Nguyễn Hải Đăng, Tổng thư ký Tạp chí Tiếp thị & Gia đình giữ chức vụ Ủy viên Ban biên tập kiêm Trưởng ban Chuyên đề, thời hạn giữ chức vụ từ ngày 01/6/2023 đến khi có quyết định mới của Tổng biên tập.

nh 4
Tổng biên tập Hoàng Vững trao quyết định bổ nhiệm cho nhà báo Nguyễn Hải Đăng

Đồng thời, nhà báo Hoàng Vững, Tổng biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cũng công bố Quyết định số 86/2023/QDBN của Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình về việc bổ nhiệm nhà báo Khương Diệp Anh, Thư ký tòa soạn Tạp chí Tiếp thị& Gia đình giữ chức vụ Quyền Tổng thư ký Tạp chí Tiếp thị& Gia đình, thời hạn giữ chức vụ từ ngày 01/6/2023 đến khi có quyết định mới của Tổng biên tập.

nh 1.
Nhà báo Hoàng Vững trao quyết định bổ nhiệm cho nhà báo Khương Diệp Anh

Nhà báo Nguyễn Hải Đăng  và nhà báo Khương Diệp Anh chịu sự quản lý trực tiếp của Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình.

Trao quyết định và phát biểu chúc mừng, nhà báo Hoàng Vững, Tổng biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình chia sẻ về quyết định bổ nhiệm dựa trên quá trình làm việc của hai nhân sự chủ chốt của tòa soạn và tin tưởng vào phẩm chất, năng lực và tinh thần, trách nhiệm của nhà báo Nguyễn Hải Đăng và nhà báo Khương Diệp Anh. Trong bối cảnh báo chí còn nhiều thách thức, Tổng biên tập mong muốn các nhân sự được bổ nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và mang đến cho độc giả những nội dung phong phú, đúng tinh thần của tạp chí.

nh 3

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Nguyễn Hải Đăng chia sẻ bản thân sẽ cố gắng thể hiện đúng vai trò và trách nhiệm ở cương vị mới và mang đến những giá trị lan tỏa với bạn đọc, nhà báo Khương Diệp Anh cũng cho biết Tạp chí Tiếp thị& Gia đình bên cạnh những thuận lợi thì cũng còn rất nhiều những khó khăn và mong các thành viên trong Tòa soạn đều chung sức, chung lòng vì một mục tiêu đưa Tạp chí trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi gia đình.

Cùng chuyên mục