Sống ở đô thị những thích leo đèo, người dùng nói: “Santa Fe ổn nhất trong tầm giá”
Santa Fe thế hệ mới gây ấn tượng với ngoại thất “boxy”. Một chiếc xe nhanh nhẹn, nhích ga là vượt với một khoang nội thất sang, xịn, mịn đúng nghĩa.
Nếu bạn đã quen định nghĩa những chiếc SUV to lớn, lì lợm cần “nóng máy” mới đạt gia tốc bứt phá, bạn sẽ phải nghĩ lại bởi All New Santa Fe là một chiếc xe nhanh nhẹn, nhích ga là vượt với một khoang nội thất sang, xịn, mịn đúng nghĩa. Chiếc xe tầm giá chỉ 1 tỷ Santa Fe đang thực sự trở thành một chiếc xe SUV quốc dân đa dụng.
Thu hút mọi ánh nhìn với ngoại thất Boxy độc đáo
Santa Fe thế hệ mới gây ấn tượng với ngoại thất “boxy” – xu hướng thiết kế đang thịnh hành toàn cầu, đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Mỹ. Cụm đèn pha Adaptive LED hình chữ "H" kết hợp lưới tản nhiệt nổi bật mang lại vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với phong cách sống năng động của đô thị, nhưng lại luôn sẵn sàng cho những trip phượt đường trường. Santa Fe có kích thước 4.830 x 1.900 x 1.770 mm cùng chiều dài cơ sở 2.815 mm đảm bảo không gian rộng rãi cho hành khách và hành lý.. Hệ số cản gió 0,298Cd – ngang tầm xe sedan – kết hợp lưới tản nhiệt đóng/mở thông minh giúp tối ưu khí động học, lý tưởng cho giao thông ngắt quãng đặc trưng của thành phố.

Khoang lái của Santa Fe là một không gian hiện đại với màn hình tràn 12,3 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh Bose 12 loa chiều chuộng những chủ nhân “khó tính”. Thử tưởng tượng ngày mới của bạn bắt đầu với một ly cafe bên cạnh, một bản nhạc nhẹ thật hay được bật lên, xe lăn bánh trên đường nhẹ nhàng êm ái, bạn sẽ thấy thoải mái thế nào. Hơn thế nữa, Santa Fe vẫn là một chiếc SUV điển hình cho bạn góc nhìn rất thoáng khi di chuyển trên phố.

Cho dù gia đình trẻ 4 người hay đại gia đình 7 người đều có chiếc Santa Fe dành riêng cho bạn. Đó là cấu hình ghế linh hoạt – 6 chỗ thương gia hoặc 7 chỗ tiêu chuẩn, khoang hành lý hơn 2.200 lít khi gập hàng ghế thứ ba đáp ứng nhu cầu mua sắm hay dã ngoại ngắn ngày. Chị Khánh Linh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Bạn sẽ không thể tưởng tượng đâu, gia đình tôi từng đi một chiếc Mercedes 10 năm, không có gì để chê cả, nó hoàn hảo, nhưng khi nó cũ và chi phí sửa chữa quá đắt, tôi đã phải đắn đo chọn xe gì cho mình phù hợp với kinh tế hiện tại và khi chạy thử chiếc All new Santa Fe tôi đã ngay lập tức rung động, nó mạnh mẽ, mượt mà, thơm tho đúng những gì tôi mong muốn”.

Cấu hình ghế linh hoạt 6-7 chỗ)
Santa Fe được trang bị gói công nghệ SmartSense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù, đảm bảo an toàn tối đa trong giao thông phức tạp, có thể bạn chưa biết, nhưng đây là hệ thống tương tự tích hợp trên những chiếc xe Đức hoặc xe Thuỵ Điển có tầm giá trên 2 tỷ đồng.
Hệ thống treo cải tiến và cách âm hai lớp giảm rung lắc cùng tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, mang lại sự thoải mái trên những tuyến đường đầy ổ gà hay ngã tư ồn ào. Đèn pha thích ứng Adaptive High beam và gạt mưa tự động đảm bảo tầm nhìn rõ ràng trong điều kiện mưa lớn thường thấy ở đô thị. Adaptive High beam cũng là cấu hình cao cấp trên những chiếc xe Đức đắt đỏ hạng D hoặc E.
Động cơ cân bằng giữa hiệu năng và tiêu thụ nhiên liệu, mạnh mẽ vượt mong đợi
Hiệu suất và tiêu thụ nhiên liệu là yếu tố then chốt cho đa số người dùng, với động cơ 2.5L, công suất 194 PS, mô-men xoắn 246 Nm, hộp số tự động 8 cấp, Santa Fe chỉ tiêu tốn chưa đầy 8l xăng/100km ở quãng đường tiêu chuẩn, trong khi Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo thế hệ mới được trang bị động cơ xăng SmartStream G 2.5 có Turbo, công suất cực đại 281Ps/5800rpm, momen xoắn cực đại 422Nm/1700-4500rpm, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh tự động Htrac cho phép xe có thể vượt qua mọi địa hình khó trong đô thị. Đối với những cung đường địa hình đồi núi khó khăn, Santa Fe Calligraphy Turbo cũng vượt qua dễ dàng.
“Nhiều người bảo Santa Fe tốn xăng, nhưng chiếc Lexus ES Sedan đời cũ bản máy xăng cũng tốn ngang SUV Santa Fe, còn về độ mạnh thì động cơ 2.5L thường của Santa Fe công suất đã lớn hơn động cơ N20 Twin Turbo của những chiếc BMW ở điều kiện tiêu chuẩn. Để có cấu hình này với xe Đức thì bạn cần bỏ ra hơn 2 tỷ, với Santa Fe thì tiết kiệm hơn nhiều và đủ dùng”, anh Phạm Văn Việt (Ba Đình, Hà Nội) cho hay.
Với giá khởi điểm chỉ từ 1 tỷ, Santa Fe mang đến hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ tiên tiến và không gian rộng rãi trong một mức giá cạnh tranh. Các tùy chọn la-zăng từ 18 đến 21 inch cùng 5 phiên bản từ Exclusive đến Calligraphy đáp ứng đa dạng nhu cầu, từ thực dụng đến sang trọng, khiến Santa Fe trở thành một chiếc xe đáng giá cho người dùng.
Vẻ đẹp độc đáo của Hyundai Santa Fe đang dần thuyết phục khách hàng, trong khi giá trị cốt lõi của xe là mạnh mẽ, êm ái, rộng rãi khiến những chủ xe ngày càng yêu và tự hào về chiếc xe này. Trong thời buổi giá xăng leo thang và đường phố ngày càng chật, Santa Fe đứng đó như một lời cam kết: bạn sẽ đi xa hơn, đi thoải mái hơn, đi với nhiều người hơn. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc xe để làm chủ nhịp sống đô thị và lâu lâu có những chuyến đi xa, Santa Fe chính là câu trả lời – chỉ cần một lần cầm lái, bất kỳ ai cũng sẽ hiểu tại sao nó xứng là chiếc xe đáng để sở hữu trong đời.