Thứ hai, 16/01/2023, 13:34 (GMT+7)

Set hoa trang trí bánh kẹo liên tục “cháy hàng” thời điểm cận Tết

Thanh Phương (Tiếp thị và Gia đình)

(Tiepthigiadinh) - Set hoa trang trí bánh kẹo luôn là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Theo nhiều tiểu thương, những sản phẩm này luôn rơi vào tình trạng “cháy hàng” do sức mua quá lớn.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, việc trang hoàng ban thờ gia tiên đã trở thành một trong những công việc không thể thiếu của mỗi bậc con cháu. Ban thờ càng lộng lẫy, lung linh thì càng thể hiện được tấm lòng thành kính và sự chăm chút, tỉ mỉ của mỗi gia đình.

1
Những set hoa trang trí bánh kẹo với đầy đủ màu sắc khác nhau

Trong những năm trở lại đây, việc sử dụng những set hoa trang trí để bày trí những tháp bánh kẹo, nước ngọt,… dâng lễ đã và đang thu hút được rất nhiều đối tượng. Chỉ với một vài phụ kiện đơn giản như khay đế, cành cây, các loại hoa được ghép sẵn, keo nến có trong set đồ là bạn hoàn toàn đã có thể tự tay tạo nên một tháp đồ ấn tượng để dâng lên bàn thờ gia tiên, bàn thờ thổ công.

Trao đổi với chúng tôi, nhiều tiểu thương cho biết, các set hoa trang trí bánh kẹo có thể bán được mọi thời điểm trong năm và liên tục “cháy hàng” vào các dịp lễ Tết. Chị Vũ Thị Lợi chia sẻ: ”Bên cạnh việc bán ở cửa hàng, các set hoa trang trí bánh kẹo được tôi đăng bán trên các hội nhóm Facebook. Đợt giáp Tết này tôi nhập gần nghìn bộ trang trí nhưng đến giờ thì gần như không còn nữa”...

2
Các bạn hoàn toàn có thể kết hợp với mọi loại bánh kẹo thông thường

Các set hoa trang trí bánh kẹo có đầy đủ mọi màu sắc khác nhau, từ đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh nước biển, bạc,… tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người. Mức giá thành của mỗi set hoa trang trí dao động khoảng 30.000VNĐ – 80.000VNĐ, nếu yêu cầu thêm các loại hoa hoặc cành trang trí thì mức giá tăng từ 5.000VNĐ – 10.000VNĐ đối với mỗi phụ kiện.

5
Chỉ cần một chút tỉ mỉ là bạn đã có thể làm được một tháp bánh kẹo đẹp mắt

Chị Như Ngọc (Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân), nhận định: ”Tôi thấy các set trang trí này rất tiện, tôi không khéo tay lắm nhưng sau khi xem các clip hướng dẫn thì cũng tự mày mò làm được. Tùy theo màu sắc của các loại bánh kẹo đi kèm mà tôi sẽ lựa chọn màu sắc của các set đồ trang trí cho phù hợp”. Theo kinh nghiệm của nhiều người, các bạn cần phải cố định các tầng bằng keo nến rồi cuối cùng mới được gắn thêm hoa hay phụ kiện đi kèm.

Hiện nay, các set hoa trang trí bánh kẹo được bày bán rất nhiều tại các sàn thương mại điện tử hoặc trong các hội nhóm Facebook. Theo thống kê, có những gian hàng đã có số lượng bán lên tới hàng chục nghìn và nhận được nhiều lượng đánh giá 5 sao. Sự độc đáo, ấn tượng với mức giá phải chăng của những set hoa trang trí bánh kẹo đã thực sự chinh phục được nhiều nhóm khách hàng.

Cùng chuyên mục