Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 18/06/2024, 14:37 (GMT+7)

Phương Oanh công khai diện mạo hai nhóc tỳ trong tiệc đầy tháng, vóc dáng 'mẹ bỉm' gây sốt

Nữ diễn viên gây sốt cư dân mạng khi khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng 'cực nuột' trong tiệc đầy tháng cặp song sinh Jenny - Jimmy. 

Mới đây, Phương Oanh - Shark Bình đăng tải khoảnh khắc trong tiệc đầy tháng cho hai bé là Jimmy và Jenny: "Mừng tròn tháng hai con chim non yêu thương, cả nhà yêu các con". Trong hình ảnh được chia sẻ, hai nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu khi thừa hưởng những đường nét xinh đẹp từ bố lẫn mẹ. 

po
Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con là Jimmy và Jenny
Capture
Phương Oanh ghi điểm nhờ vóc dáng thon gọn và visual "đẹp miễn chê", hạnh phúc bên cạnh chồng cùng hai con.

Khung ảnh gia đình hạnh phúc, rạng rỡ của Phương Oanh và Shark Bình bên cạnh 2 con nhanh chóng nhận được "bão like" từ bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhan sắc và body hiện tại của 'mẹ bỉm' khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm đen lệch vai bó sát bằng chất liệu bóng rất kén người mặc, khoe đường cong đáng ngưỡng mộ sau sinh.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Quỳnh “búp bê” với Gia đình & Xã hội, sau sinh cô giảm được 17kg và thêm 5kg nữa là về lại cân nặng như trước khi mang thai. Bí quyết giảm cân của Phương Oanh khá đơn giản. Cô không lựa chọn tập luyện để giảm cân cấp tốc mà thay bằng việc ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ và vitamin thông qua các loại hạt, ngũ cốc, rau xanh cũng như trái cây. Các món mặn chủ yếu được luộc, hấp hoặc áp chảo thay vì chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Theo thông tin từ bạn thân gia đình Phương Oanh, Shark Bình chính là người lên ý tưởng cho bữa tiệc, mời bạn bè thân thiết và gia đình hai bên tham dự. Hai con lớn của anh là Jin - Mây cũng có mặt để mừng đầy tháng các em. 

phuongoanh13-1718619371322

Nam doanh nhân nhiều lúc ngập ngừng, nghẹn giọng khi phát biểu: "Bố mong bốn anh chị em trong gia đình, Jin - Mây - Jim - Jen sẽ luôn yêu thương, đùm bọc, bảo vệ, đồng hành và giúp đỡ nhau vô điều kiện. Cùng nhau xây dựng một gia tộc đoàn kết, vững mạnh và trường tồn các con nhé". Nam doanh nhân cũng mong muốn các con sống cuộc đời đầy ý nghĩa, trở thành những người tốt và có ích.   

Trước đó, Phương Oanh công khai chuyện có song thai vào cuối năm 2023. Sau 1 năm về chung nhà với Shark Bình, cuộc sống của cả hai ngày càng êm ấm. Suốt hành trình mang thai đôi, nữ diễn viên chăm chỉ vào bếp, trổ tài nấu món ăn ngon chiêu đãi ông xã và người thân trong gia đình. Nữ diễn viên cho biết, cô thấy hạnh phúc vì có chồng tâm lý, hỗ trợ cô trong mọi việc. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Phương Oanh và Shark Bình.

Cùng chuyên mục