Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 02/09/2024, 08:00 (GMT+7)

Phấn khởi khi được khám sức khỏe dịp lễ tại trung tâm khám chữa bệnh hiện đại

Người dân TP HCM và các tỉnh thành lân cận tranh thủ khám sức khỏe nhân dịp lễ tại Trung tâm khám chữa bệnh hiện đại và quy mô tại Việt Nam.

Chị Huyền Trang (37 tuổi, ngụ tại Nhà Bè, TP HCM) cho biết từng được khám sức khỏe công ty tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, thấy chất lượng khám chữa bệnh tốt nên nghe tin Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh khai trương tại quận 7, liền đưa con trai đi khám để chuẩn bị cho cháu vào năm học mới.

Tại đây, bé Hoàng An (8 tuổi) con trai chị được các bác sĩ đo chỉ số BMI để nhận biết mức độ phát triển, tình trạng thừa cân hoặc nhẹ cân; đồng thời kiểm tra các chỉ số mạch, nhịp thở, huyết áp, nhiệt độ; kiểm tra thính giác, thị lực; xem xét hồ sơ tiêm chủng; khám bệnh cong vẹo cột sống…

Hình 1
Bệnh nhân nhi được khám sức khỏe tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Trong khi đó, ông Minh Thành (65 tuổi), bố chị Trang từ quê lên chơi với vợ chồng con gái, cũng tranh thủ đi khám tim mạch, được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa, đồng thời được đo điện tâm đồ ECG, chụp X-quang ngực thẳng, siêu âm tim qua thành ngực, siêu âm Doppler động mạch chủ, siêu âm Doppler động mạch cảnh - sống nền, siêu âm bụng tổng quát…

Chị Trang chia sẻ, “một mình tôi dẫn cha già, con nhỏ đi khám nhưng rất nhàn, chỉ một buổi sáng là xong, đi đến đâu cũng có nhân viên hỗ trợ”.

Hình 2
Một bệnh nhân lớn tuổi được bác sĩ khám và tư vấn tận tình

Chị Bích Ngọc (ngụ tại quận 7) tái khám thai tại đây bày tỏ sự hài lòng bởi gần nhà, bác sĩ giỏi và chi phí hợp lý. Tất cả người bệnh khi đến siêu trung tâm khám chữa bệnh này đều có mã số định danh riêng, chỉ cần khai báo thông tin một lần, dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa nhưng thiết kế nhiều lớp trong hệ thống để khách hàng thuận tiện tra cứu kết quả. Đồng bộ thông tin lịch sử thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, Hà Nội.

BS Nguyên siêu âm 2
ThS.BS Hà Tố Nguyên - Giám đốc Trung tâm Y học bào thai BVĐK Tâm Anh TP.HCM đang siêu âm thai cho khách hàng

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 là trung tâm khám chữa bệnh, cấp cứu chuyên sâu, công nghệ cao với quy mô gần 24.000 mét vuông, gồm 4 tầng lầu với gần 130 phòng khám và phòng chức năng, thang máy, thang cuốn, sảnh chờ, ghế sofa, quầy tea-break nhẹ miễn phí… Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm 2.000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi độ tuổi ở hầu hết các chuyên khoa.

Trong đó, Trung tâm có nhiều chuyên khoa vốn là thế mạnh của Bệnh viện Tâm Anh như Tim mạch, Sản Phụ khoa, Nhi khoa, Tiêu hóa, Thần kinh, Thận - tiết niệu, Tai mũi họng, Hô hấp, Cơ xương khớp, Da liễu, khám Tổng quát, nội khoa…

Theo PGS.TS.BS Trần Quang Bính - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, số lượng danh mục kỹ thuật này của Tâm Anh Q7 thuộc hàng lớn nhất của một phòng khám từ trước đến nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, Bệnh viện đang tiếp tục đầu tư hoàn thiện để được cấp phép đầy đủ hơn nữa các danh mục kỹ thuật nhằm phục vụ tốt nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Q7 nói riêng, người dân TP HCM nói chung.

Hình 4
Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 tọa lạc tại số 23-25-27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM, thuận tiện cho người dân phía Nam thành phố và các khu vực lân cận đến thăm khám.

Đặc biệt, Trung tâm triển khai cấp cứu đa khoa, cấp cứu đột quỵ hiện đại và quy mô lớn bậc nhất thành phố với đầy đủ giường, máy móc, thiết bị chuyên dụng, có khả năng giải quyết hầu hết nhu cầu xử trí ban đầu, 100% bác sĩ cấp cứu có thể sử dụng được máy siêu âm và các thiết bị hiện đại. Các máy CT 768 lát cắt, MRI 3 Tesla hiện đại hàng đầu phục vụ đánh giá nhanh đột quỵ trong cấp cứu đột quỵ.

Ngoài ra, khu khám VIP với gần 20 phòng lưu trú ngắn (dưới 4 giờ) tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, người bệnh có không gian riêng tư để chuẩn bị, nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh. Khu vực này được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, không gian riêng tư, sang trọng, giới hạn số lượng khách mỗi ngày; phục vụ miễn phí đồ ăn nhẹ; sách báo, tạp chí…

Hình 5
Khu cấp cứu trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị chuyên dụng… có khả năng giải quyết hầu hết nhu cầu xử trí ban đầu, quy trình khép kín ngay tại chỗ

Với lợi thế quy mô lớn về mặt bằng diện tích, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh được quy hoạch khoa học các khu vực riêng biệt cho các chuyên khoa trên cùng một tầng lầu. Quy trình khám khép kín, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như siêu âm, X quang, MRI, CT, lấy máu xét nghiệm… ngay tại mỗi tầng tương ứng, hạn chế tối đa di chuyển. Mỗi khu vực đều có nhân viên túc trực, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh Quận 7 quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm lâm sàng được luân chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, được đào tạo cập nhật liên tục các công nghệ khám chữa bệnh mới, làm chủ các kỹ thuật, máy móc hiện đại. Với tinh thần làm việc tận tâm, “lấy người bệnh làm trung tâm để phục vụ”, khách hàng khi đến khám đều được hỗ trợ tận tình, chăm sóc sức khỏe với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tương đương tại Bệnh viện Tâm Anh.

Cùng chuyên mục