Online Contest Premiere 2025 - sân chơi sáng tạo đột phá từ thế giới Minecraft
Trong khuôn khổ của sự kiện chào tân Premiere 2025, 5 bộ ảnh độc đáo thuộc Online Contest “Knightcraft” đến từ 5 lớp Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã chính thức ra mắt khán giả. Trong số đó, lớp Truyền thông Marketing A1 nhập cuộc với ý tưởng đột phá cùng thiết kế công phu.
Online Contest Premiere 2025 “Knightcraft” là sự kiện nội bộ dành cho tân sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua bộ ảnh tập thể, cuộc thi được ví như phát súng mở đầu để các tân sinh viên rèn luyện kỹ năng triển khai ý tưởng, sáng tạo góc nhìn, hợp tác đồng đội và khẳng định bản lĩnh dấn thân.

Với chủ đề “Defeat The Night, Cause We're The Knights”, lớp Truyền thông Marketing A1 (Marcom A1) đã mang đến một bộ ảnh trẻ trung và táo bạo. Mỗi bức hình như một mảnh ghép trong chuyến phiêu lưu đi tìm “kho báu” - nơi các hiệp sĩ trẻ không chỉ đối đầu bóng tối, mà còn khám phá sức mạnh tiềm ẩn trong chính mình.


Hành trình phiêu lưu của tân binh K45 không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm, mà còn khắc sâu ý chí gan cường sau mỗi chặng “Gian nan”, “Hồi sinh” và “Khúc khải hoàn”. Với tinh thần đó, bộ ảnh từ Marcom A1 không chỉ thể hiện sức sáng tạo đột phá, mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp về sự kiên trì tôi luyện qua thử thách.

Với sự đầu tư chỉn chu, ý tưởng sáng tạo và thiết kế độc đáo, bộ ảnh của Marcom A1 đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác chỉ sau hai ngày đăng tải. Chia sẻ về quá trình làm bộ ảnh này, bạn Đinh Gia Hưng - đại diện lớp bày tỏ: “Bộ ảnh lần này là minh chứng rõ nét cho tinh thần đồng đội của các thành viên lớp Truyền thông Marketing A1. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng đó cũng chính là chất xúc tác mạnh mẽ giúp lớp em thêm kiên định và tự hào với sản phẩm chung”.
Online Contest Premiere 2025 cũng thu hút nhiều sản phẩm sáng tạo đến từ các lớp như: Truyền thông Marketing A1, Quảng cáo, Quan hệ công chúng chuyên nghiệp hay Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Sự đa dạng trong ý tưởng và phong cách thể hiện đã góp phần tạo nên một cuộc đua sôi động tràn đầy nhiệt huyết của K45.

Thành tích tương tác ấn tượng từ Online Contest Premiere 2025 đã khẳng định sức hút và khả năng lan tỏa mạnh mẽ của “Premiere 2025: Chivalry Quest”. Đặc biệt, Gala Nhạc hội sắp tới hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc bùng nổ của Premiere 2025 - nơi bản lĩnh và nhiệt huyết của thế hệ sinh viên AJC được tỏa sáng.