Thứ tư, 15/10/2025
logo
Photo

Online Contest Premiere 2025 - sân chơi sáng tạo đột phá từ thế giới Minecraft

Phương Hiển - Huyền My Thứ tư, 15/10/2025, 18:36 (GMT+7)

Trong khuôn khổ của sự kiện chào tân Premiere 2025, 5 bộ ảnh độc đáo thuộc Online Contest “Knightcraft” đến từ 5 lớp Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã chính thức ra mắt khán giả. Trong số đó, lớp Truyền thông Marketing A1 nhập cuộc với ý tưởng đột phá cùng thiết kế công phu.

Chương trình “Hà Tĩnh - Chia sẻ tấm lòng 2025” hỗ trợ người dân vùng lũ hơn 300 phần quà, trị giá trên 300 triệu đồng.

IJC Festival 2025: Bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao dành tặng “tân trạng nguyên” trường Báo

DJ Ngân 98 ‘sa lưới’: Mức án nào đang chờ phía trước?

Online Contest Premiere 2025 “Knightcraft” là sự kiện nội bộ dành cho tân sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo,  Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua bộ ảnh tập thể, cuộc thi được ví như phát súng mở đầu để các tân sinh viên rèn luyện kỹ năng triển khai ý tưởng, sáng tạo góc nhìn, hợp tác đồng đội và khẳng định bản lĩnh dấn thân. 

anh-1-1434
Với chủ đề “Knightcraft”, cuộc thi trở thành một đấu trường cam go để tân binh mài giũa ý chí chiến đấu, tư duy sáng tạo và tinh thần đồng đội bền vững.

Với chủ đề “Defeat The Night, Cause We're The Knights”, lớp Truyền thông Marketing A1 (Marcom A1) đã mang đến một bộ ảnh trẻ trung và táo bạo. Mỗi bức hình như một mảnh ghép trong chuyến phiêu lưu đi tìm “kho báu” - nơi các hiệp sĩ trẻ không chỉ đối đầu bóng tối, mà còn khám phá sức mạnh tiềm ẩn trong chính mình.

anh-2-1435
Bộ ảnh lớp Marcom A1 khẳng định vai trò quan trọng của những lần chao đảo và gục ngã - chất liệu vàng giúp người trẻ tìm thấy bản ngã trên hành trình trưởng thành.
anh-3-1435
Khi ý chí được hồi sinh, những hiệp sĩ trẻ lại sẵn sàng bước tiếp trên hành trình cam go và thách thức.

Hành trình phiêu lưu của tân binh K45 không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm, mà còn khắc sâu ý chí gan cường sau mỗi chặng “Gian nan”, “Hồi sinh” và “Khúc khải hoàn”. Với tinh thần đó, bộ ảnh từ Marcom A1 không chỉ thể hiện sức sáng tạo đột phá, mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp về sự kiên trì tôi luyện qua thử thách.

anh-4-1435
Kho báu quý giá nhất không nằm ở chiến thắng, mà là hành trình giúp ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Với sự đầu tư chỉn chu, ý tưởng sáng tạo và thiết kế độc đáo, bộ ảnh của Marcom A1 đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác chỉ sau hai ngày đăng tải. Chia sẻ về quá trình làm bộ ảnh này, bạn Đinh Gia Hưng - đại diện lớp bày tỏ: “Bộ ảnh lần này là minh chứng rõ nét cho tinh thần đồng đội của các thành viên lớp Truyền thông Marketing A1. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng đó cũng chính là chất xúc tác mạnh mẽ giúp lớp em thêm kiên định và tự hào với sản phẩm chung”. 

Online Contest Premiere 2025 cũng thu hút nhiều sản phẩm sáng tạo đến từ các lớp như: Truyền thông Marketing A1, Quảng cáo, Quan hệ công chúng chuyên nghiệp hay Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu. Sự đa dạng trong ý tưởng và phong cách thể hiện đã góp phần tạo nên một cuộc đua sôi động tràn đầy nhiệt huyết của K45.

anh-5-1435
Màn tranh tài càng trở nên kịch tính với sự tham gia đông đủ của tân binh K45, khẳng định khả năng sáng tạo bất tận của Khoa PR-ADs.

Thành tích tương tác ấn tượng từ Online Contest Premiere 2025 đã khẳng định sức hút và khả năng lan tỏa mạnh mẽ của “Premiere 2025: Chivalry Quest”. Đặc biệt, Gala Nhạc hội sắp tới hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc bùng nổ của Premiere 2025 - nơi bản lĩnh và nhiệt huyết của thế hệ sinh viên AJC được tỏa sáng.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục