Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 27/08/2023, 06:33 (GMT+7)

Những chiếc iPhone 15 sắp ra mắt sẽ có các phiên bản màu máy nào?

Chỉ còn trên dưới 2 tuần nữa, Apple sẽ trình làng những chiếc iPhone 15 mới. Năm nay, iPhone mới tiếp tục được kỳ vọng có nhiều phiên bản màu máy khác nhau.

Apple có thể sẽ trình làng series iPhone 15 với nhiều phiên bản màu máy mới trong một sự kiện vào ngày 12/9 tới, theo MacRumors. Dưới đây là tất cả những phiên bản màu máy mà chúng ta có thể kỳ vọng với 4 mẫu máy: iPhone 15, iPhoen 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

anh1
(Ảnh: MacRumors)

iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Trong vài năm trở lại đây, các dòng iPhone này thường được ra mắt với 5 phiên bản màu máy khác nhau. Màu máy thứ 6 thường được Apple giới thiệu vào mùa xuân năm sau, tức là vào giữa vòng đời của thiết bị, để thúc đẩy doanh số.

Apple được kỳ vọng sẽ tiếp tục xu hướng này với chiếc iPhone 15 màn hình 6,1 inch và iPhone 15 Plus màn hình 6,7 inch. MacRumors dự đoán điều này do những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy những chiếc cáp sạc nhiều màu sắc sẽ đi kèm những chiếc iPhone 15 và iPhone 15 Plus có cùng màu.

anh2
Hình ảnh cáp sạc USB-C của iPhone 15 rò rỉ với 5 phiên bản màu khác nhau. (Ảnh: Kosutami)

Trước đây, cáp sạc Lightning của Apple luôn có màu trắng, bất kể phiên bản iPhone người dùng mua có màu gì. Dù vậy, năm nay, khi Apple chuyển đổi sang dùng cáp sạc USB-C thay vì Lightning, hãng này có vẻ sẽ trang bị cho những chiếc iPhone mới với cáp sạc cùng màu mới thân máy.

anh3
(Ảnh: MacRumors)

Cụ thể, những chiếc iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể sẽ có các phiên bản màu Đen, trắng, vàng, xanh dương và cam/hồng san hô.

MacRumors nhận định thêm rằng vào mùa xuân năm sau Apple có thể sẽ giới thiệu thêm chiếc iPhone 15 và iPhone 15 Plus phiên bản màu đỏ, tương tự những gì hãng này đã làm vào mùa xuân năm 2017 và mùa xuân năm 2018. Vào tháng 3/2024, Apple cũng giới thiệu thêm phiên bản màu vàng cho chiếc iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Do đó, chúng ta hoàn toàn có cơ sở kỳ vọng vào một phiên bản màu máy thứ 6 của iPhone 15 sẽ được giới thiệu vào năm sau.

iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max

Đối với các phiên bản iPhone Pro, Apple thường chọn ra mắt 4 phiên bản màu khác nhau với sắc độ trầm hơn. Ví dụ, trong năm ngoái, Apple trình làng iPhone 14 Pro với bốn phiên bản màu là tím, vàng, bạc và đen. Năm nay, iPhone 15 Pro có thể sẽ có những thay đổi về thiết kế.

Cụ thể, iPhone 15 Pro màn hình 6,1 inch và iPhone 15 Pro Max màn hình 6,7 inch có thể sẽ có phần khung máy nhẹ hơn cấu thành từ titanium thay vì khung máy cấu thành từ thép không gỉ. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể sẽ giới thiệu các phiên bản màu máy mới cho chiếc điện thoại này.

anh4
(Ảnh: MacRumors).

Thay vì phiên bản màu tím, iPhone 15 Pro có thể sẽ có phiên bản màu xanh đậm. Ba phiên bản màu máy khác cũng có thể kể đến là màu xám/bạc, đen và màu titanium. Vì đổi từ chất liệu thép không gỉ sang titanium, Apple không thể ra mắt một phiên bản máy màu vàng trong năm nay mặc dù màu máy này rất được các thị trường Châu Á yêu thích.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục