(Tiepthigiadinh) - Không chỉ hoa tươi hay hoa khô truyền thống mà những bó hoa độc lạ được làm từ bánh kẹo, đồ ăn, hoa quả và cả tiền cũng "lên ngôi" trong dịp Valentine 14/2.
Hoa bánh kẹo, hoa trái cây, hoa tiền mặt, hoa socola…là những bó hoa độc đáo nhất trong dịp Valentine 14/2 vài năm gần đây.
Một trong những sản phẩm rất "hot" được rất nhiều người săn lùng trong ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 này là những bó hoa được làm từ đồ ăn vặt, bánh kẹo, socola.Giá mỗi bó hoa dao động từ 250.000 đồng đến 1triệu đồng, tuỳ thuộc vào số lượng bánh kẹo, đồ ăn vặt khách hàng yêu cầu.So với hoa tươi, giá của một bó hoa làm từ trái cây thường đắt hơn từ vài trăm nghìn đồng trở lên, vì khách hàng thường chọn những loại hoa quả nhập ngoại, vừa đẹp vừa chất lượng để bó hoa thêm phần bắt mắt.Hoa dâu tây kèm cherry có giá trung bình từ 2 triệu - 3 triệu đồng/bó.Bó hoa dâu tây đơn giản hơn cũng có giá 350.000 - 500.000 đồng/bó.Những bó hoa làm từ tiền thật cũng nằm trong danh sách những món quà độc đáo cho dịp 14/2 năm nay. Ngoài việc phải trả chi phí cho số lượng tiền trong bó hoa, khách còn phải thanh toán thêm tiền công của mỗi bó từ 150.000 - 450.000 đồng.Giá một bó hoa tiền thường dao động từ vài triệu cho tới 15 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ và mệnh giá tiền. Thông thường, đây là món quà của những khách hàng giàu có dùng để tặng cho một nửa của mình (Nguồn ảnh: Mạng xã hội).
Điều hòa là thiết bị 'ngốn điện' trong mỗi gia đình đặc biệt trong mùa hè, tuy nhiên không ít người mắc phải sai lầm khi sử dụng thiết bị này khiến bệnh hô hấp ngày càng gia tăng.
Thị trường ô tô Việt Nam có đang rất sôi động với rất nhiều mẫu xe đa dạng về phân khúc và giá bán. Với mức tài chính 600 triệu đồng, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.
Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng cần thiết với nhiều gia đình. Tuy nhiên, có nên rút phích cắm máy giặt sau khi sử dụng không là băn khoăn của không ít gia đình.
Tone màu pastel là màu có sắc thái hoàn hảo nhất cho căn nhà của bạn. Chúng vừa mang cảm giác thư giãn, vừa dễ kết hợp cùng nhiều món nội thất khác nhau.
Cơ sở thẩm mỹ CCI Beauty “mượn” địa chỉ các bệnh viện quảng cáo trái phép các dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, nâng mông, nâng mũi, hút mỡ tạo hình thành bụng...
Báo cáo mới đây về tổng quan ngành du lịch Việt Nam của Cốc Cốc cho biết, người Việt trung bình chi khoảng 2-5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong đó, người trẻ từ 25 tuổi đến 34 tuổi là nhóm đối tượng mạnh tay chi nhiều cho hoạt động du lịch.