Thứ hai, 22/05/2023, 19:22 (GMT+7)

Máy lọc không khí Lakeair của nước nào? Có tốt không?

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Lakeair là một trong những sản phẩm về lọc khí được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm này có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm một cách hiệu quả, giúp bầu không khí trở nên trong lành và an toàn hơn. Vậy bạn đã biết được những thông tin gì về thương hiệu máy lọc không khí này?

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm được những thông tin hữu ích và trở thành người tiêu dùng thông minh lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Máy lọc không khí Lakeair của nước nào sản xuất?

Máy lọc không khí LakeAir là thương hiệu đến từ Mỹ, ra đời từ năm 1986.  Với phương châm "Không khí sạch ở mọi nơi”, Lakeair đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy lọc không khí chất lượng dùng trong gia đình hoặc các văn phòng làm việc. Các sản phẩm của Lakeair được thiết kế từ chất liệu cao cấp với những tính năng đột phá về hiệu quả. Do đó, thương hiệu này đã gây được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng.

may-loc-khong-khi-khu-mui-lakeair-01
Máy lọc không khí Lakeair của nước Mỹ sản xuất

Máy lọc không khí LakeAir có những tính năng nào?

Máy lọc không khí LakeAir áp dụng công nghệ bộ lọc hiện đại

Hai loại công nghệ đang được áp dụng trong các dòng máy lọc không khí Lakeair là Lọc tĩnh điện và lọc True HEPA. Đây là những loại công nghệ tiên tiến có khả năng loại bỏ sạch các chất gây ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Điểm đặc biệt phải kể của sản phẩm này là bộ lọc True HEPA. Công nghệ làm sạch của bộ lọc True Hepa có khả năng bắt vi khuẩn và vi rút từ không khí mà những loại  bộ lọc loại HEPA thông thường không làm được. Bên cạnh đó, bộ lọc không khí tĩnh điện hoạt động như một nam châm lý tưởng, tạo ra các điện trường hút bụi và các hạt lơ lửng trong không khí. Đây là một hệ thống lọc hiệu quả được ứng dụng rất nhiều trong các dòng máy lọc khí.

may-loc-khong-khi-khu-mui-lakeair-02
Máy lọc không khí LakeAir áp dụng công nghệ bộ lọc hiện đại

Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng bộ lọc than hoạt tính và chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím. Bộ lọc than hoạt tính dùng để loại bỏ mùi và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím UVGI là bộ lọc có khả năng vô hiệu hóa DNA của vi rút, nấm mốc và vi khuẩn. 

Với những công nghệ tiên tiến của bộ lọc, máy lọc không khí Lakeair sẽ loại bỏ được hạt bụi siêu nhỏ, vi khuẩn và virus gây hại cho con người. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó.

Hiệu quả về năng lượng

Máy lọc không khí LakeAir giúp bạn tiết kiệm năng lượng, từ đó giảm thiểu được một số chi phí điện. Khi không hoạt động trong một khoảng thời gian dài nhất định, máy có thể tắt nhờ chế độ tự động của nó. Nhờ đó bạn không chỉ tiết kiệm được năng lượng, bảo vệ được môi trường mà còn giúp bảo vệ tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó, một đặc điểm rất được yêu thích của các dòng máy lọc không khí Lakeair là việc tuân thủ các nguyên tắc xanh: độ bền, khả năng tái chế, phân hủy sinh học… So với các dòng máy lọc không khí thông thường, các sản phẩm của LakeAir có tuổi thọ cao gấp hai đến ba lần. Ngoài ra, 90% bộ phận có thể tái chế sử dụng. Nỗ lực phấn đấu của Lakeair là cố gắng mang đến màu xanh từ bao bì cho các bộ phận nhỏ nhất.

may-loc-khong-khi-khu-mui-lakeair-03
Máy lọc không khí LakeAir giúp bạn tiết kiệm năng lượng

Đa dạng mẫu mã

Máy lọc không khí LakeAir được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các dòng máy lọc dành cho gia đình hoặc máy lọc dành cho văn phòng. Mỗi dòng máy đều có công suất và kích cỡ riêng biệt.

Máy lọc không khí LakeAir có nhiều tính năng thông minh

Các dòng máy lọc không khí Lakeair đều được trang bị tính năng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Chỉ với một chiếc remote, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số trên máy mà không cần đến trực tiếp ấn trên máy. 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhận biết để kiểm soát được chất lượng không khí và nồng độ bụi trong không gian hiện tại nhờ tính năng màn hình hiển thị thông minh. Nhờ đó bạn có thể chủ động thay đổi các chế độ lọc của máy và có những giải pháp kịp thời hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

may-loc-khong-khi-khu-mui-lakeair-055
Máy lọc không khí LakeAir có nhiều tính năng thông minh

Một số sản phẩm máy lọc không khí Lakeair tốt trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm lọc không khí Lakeair. Tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân mà sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hai sản phẩm máy lọc không khí Lakeair nổi bật hiện nay.

Máy lọc không khí LakeAir LA2-RC1

LA2-RC1 là dòng máy lọc không khí Lakeair cao cấp thuộc top máy lọc không khí có giá cao hiện nay. Máy được sản xuất từ thép và các chất liệu cao cấp tại Hoa Kỳ đảm bảo quá trình vận hành lâu dài. Công suất của máy đạt 308w, phù hợp sử dụng lọc không khí cho các văn phòng, nhà xưởng…

Máy lọc không khí Lakeair LA2-RC1 có hệ thống màng lọc đạt tiêu chuẩn cao với sử kết hợp của 3 công nghệ: hepa, than hoạt tính và UVGI. Nhờ đó sản phẩm này có thể loại bỏ bụi mịn, khí độc, diệt vi khuẩn với hiệu suất rất cao. Chất lượng không khí sẽ luôn được đảm bảo an toàn. Giá bán hiện nay của dòng máy này rơi vào khoảng 60 triệu đồng. 

Máy lọc không khí LakeAir Maxum

Máy lọc không khí LakeAir Maxum hiện nay có giá dao động trên dưới 40 triệu đồng. Sản phẩm này có khả năng lọc và loại bỏ tới 97% các hạt siêu nhỏ có kích thước đến 0,1 micron trong không khí. Máy có công suất 102W với tốc độ lọc 245-335 m3/phút,

Máy lọc không khí LakeAir Maxum sử dụng 3 bộ lọc: lọc thô loại bỏ bụi lớn, lọc điện tử dễ làm sạch và tái sử dụng, bộ lọc than hoạt tính rời lọc bụi nhỏ và VOC. Với độ ồn lý tưởng trong khoảng 44-51 dB, bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị này mà không lo bị ảnh hưởng tiếng ồn. Có 3 màu đen- trắng - gỗ, bạn có thể thoải mái lựa chọn để bài trí trong căn phòng của mình. 

may-loc-khong-khi-khu-mui-lakeair-04
Máy lọc không khí LakeAir Maxum sử dụng 3 bộ lọc

Máy lọc không khí LakeAir là một lựa chọn tốt trong các biện pháp để làm sạch không khí, đảm bảo cho môi trường sống an lành hơn. Dù rằng chưa thật sự phổ biến ở Việt Nam nhưng LakeAir là thương hiệu bạn có thể yên tâm đặt lòng tin vào. Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, hy vọng bạn đọc có thể đưa ra cho mình được những lựa chọn phù hợp nếu còn phân vân về máy lọc không khí LakeAir nhé.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục