Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 30/11/2023, 15:52 (GMT+7)

Loạt điện thoại Samsung giá rẻ sẽ được cập nhật lên Android 14

Mặc dù Android 14 vừa phát hành và áp dụng trên smartphone cao cấp, nhà sản xuất điện thoại Samsung đã nhanh tay cung cấp bản cập nhật Android 14 dòng Galaxy giá rẻ.

Các dòng điện thoại Samsung Galaxy giá rẻ sẽ được nhà Samsung bản cập nhật hệ điều hành Android 14 hoặc đang trong quá trình nhận bản cập nhật này bao gồm: Galaxy A14, Galaxy A34, Galaxy A54, Galaxy A73 và Galaxy M53.

Galaxy A54
Dòng điện thoại Samsung Galaxy A54 sẽ nằm trong danh sách điện thoại giá rẻ được cập nhật hệ điều hành Android 14.

Ngoài ra, còn có thêm chiếc điện thoại Samsung thứ 6 là Galaxy A24 sẽ được đưa vào danh sách cập nhật lên Android 14. Theo báo cáo của SamMobile, chiếc điện thoại giá rẻ này đang được cập nhật lên Android 14 ở các quốc gia Trung Đông và Bắc Phi.

Nếu đang sống ở những khu vực đó, bạn nên tìm phiên bản chương trình cơ sở A245FXXU3BWK3 bằng cách đi tới Cài đặt / Cập nhật phần mềm / Tải xuống và cài đặt (nếu nó hiển thị).

Bản cập nhật One UI 6 dựa trên Android 14 có thể không bao gồm tất cả các tính năng mà các điện thoại mạnh hơn nhiều đang có. Nhưng có thể nói rằng điện thoại Samsung Galaxy A24 sẽ có được những tính năng quan trọng.

Cũng giống như các điện thoại khác đã nhận được bản cập nhật, Galaxy A24 sẽ nhận được bản vá bảo mật tháng 11/2023 cùng với One UI 6.

Đợt giới thiệu Android 14 này phải mất vài tuần mới đến được với tất cả mọi người, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu nó chưa hiển thị cho bạn trong những ngày tới. Dựa trên lịch sử trước đó, Samsung khá nhanh chóng trong việc cung cấp bản cập nhật Android cho người dùng thiết bị Galaxy, vì vậy bạn sẽ không phải đợi lâu để được trải nghiệm hệ điều hành mới này.

Cùng chuyên mục