Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 30/08/2024, 11:09 (GMT+7)

Xe tay ga Honda PCX 150 trang bị xịn ngang SH, giá chỉ 52 triệu đồng

Xe tay ga Honda PCX 150 có thiết kế ấn tượng, trang bị xịn ngang SH, động cơ mạnh mẽ và giá bán chỉ từ 52 triệu đồng.

Theo Gia đình & Xã hội, mẫu xe tay ga Honda PCX 150 sắp ra mắt thị trường Trung Quốc có thiết kế ấn tượng hơn dòng xe tay ga Honda Air Blade, trang bị ngang cơ SH và giá bán chỉ từ 52 triệu đồng.

Từng là mẫu xe hàng đầu trong “gia đình” xe tay ga của Honda, Honda PCX 160 đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, cảm giác lái thoải mái và khả năng vận hành đáng tin cậy kể từ khi ra mắt.

A1

Trong bối cạnh thị trường liên tục phát triển, nhiều mẫu xe của các thương hiệu ra mắt và người tiêu dùng có những yêu cầu cao hơn đối với sản phẩm. Vì thế, những yếu tố về trang bị và giá cả của Honda PCX 160 quá cao khiến người tiêu dùng nản lòng. Bên cạnh đó, Honda PCX 160 chịu sự tác động mạnh từ các đối thủ cạnh tranh như Haojue UHR150 và Yamaha Nmax 155 đã khiến PCX 160 gặp nhiều khó khăn.

A2

Do đó, hãng xe Honda đã quyết định hồi sinh dòng xe tay ga Honda PCX 150 với giá cả phải chăng hơn và khẳng định lại vị thế để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe tay ga tầm trung tại thị trường đất nước tỷ dân.

Theo đó, mẫu xe tay ga Honda PCX 150 sở hữu lối thiết kế và được trang bị những tiện ích không hề thua kém Honda PCX 160. Phía trước xe được thiết kế khá ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp làm tăng bề ngoại hiện đại cũng như đảm bảo ánh sáng khi di chuyển, mặt đồng hồ LCD hiển thị màu sắc ấn tượng xịn xò ngang xe tay ga Honda SH.

A3

Ngoài ra, Honda PCX 150 được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) sẽ xuất hiện ở bánh trước hoặc thậm chí cả 2 bánh. Hệ thống treo của Honda PCX 150 sử dụng phuộc đôi phía trước loại giảm chấn thẳng và phuộc đôi có thể điều chỉnh lò xo phía sau, an toàn và ổn định.

Về sức mạnh vận hành, Honda PCX 150 sẽ được trang bị động cơ SOHC nguyên bản của Honda. Động cơ là loại động cơ ESP+ 4 van, làm mát bằng nước, dung tích 149cc, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử nhập khẩu (PGM-Fi) của Honda. Khối động cơ này có công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa là 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

A4

Tại Trung Quốc, giá xe tay ga Honda PCX 150 mới được hé lộ sẽ có mức giá từ 16.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 52 triệu đồng). Với mức giá này, Honda PCX 150 có giá cả phải chăng hơn và dễ dàng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc xe tay ga tầm trung ở thị trường này.

Cùng chuyên mục