Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 05/09/2024, 13:40 (GMT+7)

Xe tay ga Honda Gyro X có thiết kế dị thường, ra biển đắt ngang với Honda SH

Chiếc xe tay ga Honda Gyro X được nhập về Việt Nam không những có thiết kế dị thường, giá bán cao và cộng thêm chi phí để ra biển số thì mẫu xe này đắt ngang Honda SH.

Theo Gia đình & Xã hội, hiện những đại lý xe máy tư nhân khu vực phía Nam đang tiến hành đưa mẫu xe ga Honda Gyro X về Việt Nam phân phối. Theo đó, mẫu xe này có thiết kế cực dị thường và mức giá nhập về chỉ từ 30 triệu đồng, nhưng để lăn bánh sẽ có mức giá khá cao.

A21

Về thiết kế, Honda Gyro X là dòng xe tay ga khá dị thường khi sở hữu 3 bánh và nhỏ nhắn. Phần đầu Honda Gyro X có đèn pha và đèn hậu dạng vuông cổ điển, đèn xi-nhan trước/sau dạng tròn, tất cả điều sử dụng bóng halogen. Bên cạnh đó, Honda Gyro X còn sử dụng bảng đồng hồ analog có đủ các thông số cơ bản như tốc độ, mức nhiên liệu, đèn báo xi-nhan và đèn cos.

Mẫu xe Honda Gyro X được trang bị sàn để chân rộng rãi, có gờ chống trơn trượt. Cả trước và sau xe đều có giá để đồ bằng kim loại, chìa khóa xe sử dụng vẫn là dạng cơ truyền thống. Lô xe Honda Gyro X về Việt Nam sẽ có 2 màu trắng và dỏ cho khách hàng lựa chọn.

a22

Về an toàn, Honda Gyro được nhà sản xuất trang bị bộ vi sai chống trượt nhằm đảm bảo an toàn khi đi đường tuyết, mưa hoặc bùn. Ngoài ra, xe trang bị phanh đỗ bằng một nút ấn (One Push Parking Brake) ở dưới cụm đồng hồ công-tơ-mét.

Về sức mạnh, Honda Gyro X được trang bị động cơ 49 phân phối phun xăng điện tử FI, công suất 4,6 mã lực và mô-men xoắn 4,4 Nm. Xe có trọng lượng 95 kg, dung tích bình xăng 4,6 lít, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100 km. Do xe sử dụng động cơ 50cc nên người điều khiển không cần sử dụng bằng lái.

a3

Giá xe máy Honda Gyro X được nhập về bán có mức dao động từ 30 – 40 triệu đồng. Tuy nhiên, những chiếc Honda Gyro X về Việt Nam đa số không có giấy tờ, khách hàng Việt nếu muốn đăng ký và ra biển số giá xe máy này sẽ có mức trên dưới 100 triệu đồng. Như vậy, giá xe máy Honda Gyro X lăn bánh sẽ có mức giá ngang với Honda SH 160i bản cao cấp.

Cùng chuyên mục