Thứ sáu, 28/04/2023, 13:28 (GMT+7)

Gamuda Land hoàn thành cất nóc Diamond Centery đúng tiến độ

Trần Lân (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chủ đầu tư Gamuda Land cùng tổng thầu Hòa Bình vừa tổ chức Lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp Diamond Centery (phân khu A6B) thuộc Khu đô thị Celadon City (Q. Tân Phú, TPHCM), đánh dấu việc dự án này “về đích” đúng thời hạn cam kết.

Gamuda Land vừa hoàn thành cất nóc Diamond Centery đúng tiến độ cam kết với khách hàng
Gamuda Land vừa hoàn thành cất nóc Diamond Centery đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Lễ cất nóc đánh dấu giai đoạn hoàn thành phần thô của phân khu Diamond Centery đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là phân khu nhà ở cuối cùng thuộc dự án khu đô thị Celadon City. Việc hoàn thiện xây dựng đúng tiến độ là kết quả của quá trình nỗ lực từ phía CĐT cũng như đội ngũ nhà thầu của dự án. Thành tích này trong bối cảnh thị trường hiện tại cũng chứng minh được năng lực tài chính vững vàng của Gamuda Land.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Angus Liew – Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ: “Lễ cất nóc hôm nay là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển Celadon City. Bởi vì Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất trong giai đoạn xây dựng cuối cùng của khu đô thị. Với việc hoàn thành dự án này, chúng tôi kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mức sống mới trên thị trường bất động sản TP.HCM”.

Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế nổi bật hàng đầu khu Tây Sài Gòn, Diamond Centery là “viên kim cương tinh túy nhất”, cũng là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ sưu tập “trân bảo” tại Celadon City. Được chăm chút tỉ mỉ ngay từ bản phác thảo, Diamond Centery thừa hưởng những giá tri tinh túy đúc kết từ hành trình gần 02 thập kỷ kiến tạo các đô thị đáng sống trên toàn cầu của Gamuda Land.

Diamond Centery là dự án khu căn hộ cao cấp theo phong cách “resort tại gia” duy nhất tại khu Tây TP.HCM hiện tại
Diamond Centery là dự án khu căn hộ cao cấp theo phong cách “resort tại gia” duy nhất tại khu Tây TP.HCM hiện tại.

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng duy nhất của không chỉ Celadon City mà cả khu Tây TP.HCM hiện tại, Diamond Centery mang đến một “resort tại gia” đẳng cấp 5 sao, bình yên và thư thái giữa Sài Gòn náo nhiệt. Với quy mô 5,21ha diện tích sàn xây dựng, Diamond Centery cung cấp 746 căn hộ cao cấp cùng nhiều hạng mục tiện ích độc đáo mang đậm phong cách nghỉ dưỡng thời thượng khác biệt cho khách hàng Việt Nam. Điều này được bảo chứng bởi giải thưởng “Dự án căn hộ cao tầng có thiết kế kiến trúc cảnh quan tốt nhất châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản hàng đầu Châu Á 2020 (Asia Property Awards 2020) mà Diamond Centery đạt được.

Tiếp sau dự án Celadon City, trong năm 2022 vừa qua, Gamuda Land đã liên tiếp nâng tầm vị thế bằng việc hoàn tất 2 thương vụ M&A nổi bật: mua lại dự án nhà phố thuơng mại Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương từ TDC; và sáp nhập một công ty nội địa để sở hữu dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng Elysian tại TP. Thủ Đức (TP.HCM).

Elysian là dự án mới nhất của Gamuda Land tại Tp.Thủ Đức (TP.HCM), chuẩn bị ra mắt chính thức vào tháng 5 này
Elysian là dự án mới nhất của Gamuda Land tại TP. Thủ Đức (TP.HCM), chuẩn bị ra mắt chính thức vào tháng 5 này.

Trong một hội thảo kinh tế mới đây, ông Angus Liew nhận định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng với vô số cơ hội, và cho biết việc tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam là bước đi quan trọng mang tính chiến lược để tập đoàn Malaysia đạt được mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD hằng năm trong kế hoạch 5 năm mở rộng.

Các thương vụ M&A là một phần trong kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh của Gamuda Land tại Việt Nam. Chiến lược của chúng tôi là đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình như khu phức hợp cao tầng, nhà phố thương mại,… bằng cách thu mua và phát triển các dự án QTP (Quick Turnaround Project – Dự án xoay dòng vốn nhanh). Mục tiêu của chúng tôi là cho ra mắt từ 10 đến 15 dự án mới nưã trong vòng 5 năm tới”, ông Angus Liew chia sẻ.

Xem thêm: Tin tức Kinh doanh mới nhất hôm nay 

Cùng chuyên mục